+Aa-
    Zalo

    Can ngăn kịp thời người đàn ông nhậu suốt 3 ngày 3 đêm, định tự tử vì vợ cũ đi lấy chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Buồn chán vì vợ cũ đi lấy chồng, người đàn ông uống cho say mèm rồi chạy xe vào chốt CSGT xin được kiểm tra nồng độ cồn và để xe lại cho CSGT giữ giúp để đi... tự tử.

    Buồn chán vì vợ cũ đi lấy chồng, người đàn ông uống cho say mèm rồi chạy xe vào chốt CSGT xin được kiểm tra nồng độ cồn và để xe lại cho CSGT giữ giúp để đi... tự tử.

    Anh L. được Công an phường Tân Thuận Tây (quận 7) trấn an, đưa về trụ sợ tiếp tục làm việc. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

    Vào đêm 2/1, đội CSGT Nam Sài Gòn, thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM chốt chặn tại giao lộ Nguyễn Văn Linh cầu Tân Thuận 2 (quận 7), kiểm tra nồng độ cồn đối với người đi xe máy.

    Lúc này, anh D.N.L. (trú tại Đồng Nai) không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện say xỉn chạy thẳng xe vào chốt và liên tục hỏi CSGT: "Tại sao không bắt em?".

    Tại đây, các chiến sĩ CSGT đã đo nồng độ cồn cho anh L. và chỉ số lên tới 1,164 mg/lít khí thở.

    Khi được các đồng chí CSGT hỏi thăm, anh L. thành thật chia sẻ mình đã nhậu được 3 ngày 3 đêm với tổng cộng 5 lít rượu, 50 lon bia nhưng không cảm thấy say. Vì buồn chán khi vợ cũ đi lấy chồng mới, nên anh L. đã có những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí là muốn tìm đến với chết. Anh D.N.L. muốn để xe lại cho CSGT giữ giúp để đi tự tử.

    Nhận thấy người vi phạm có biểu hiện tâm lý bất thường, tổ CSGT liên tục xin số điện người nhà của L. để liên lạc nhưng L. quyết từ chối với lý do "chỉ muốn chết, không cần ngăn cản".

    Tổ công tác đã liên hệ với Công an phường Tân Thuận Tây  (quận 7) nhờ hỗ trợ. Công an phường đến và thuyết phục người này về phường nghỉ ngơi để ổn định lại tâm lý.

    Mức phạt nồng độ cồn vượt mức khi điều khiển xe máy theo quy định của Nghị định 100/2019/NĐ-CP.

    Cụ thể, phạt tiền từ 2.000.000 - 3.000.000 nếu điều khiển xe máy trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn chưa vượt quá 50 miligam/100 mililit máu hoặc chưa vượt quá 0,25 miligam/1 lít khí thở (Nghị định 46 chưa quy định)

    Phạt tiền từ 4.000.000 - 5.000.000 nếu điều khiển xe máy trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 50 miligam đến 80 miligam/100 mililit máu hoặc vượt quá 0,25 miligam đến 0,4 miligam/1 lít khí thở.

    Phạt tiền từ 6.000.000 - 8.000.000 nếu điều khiển xe máy trên đường mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 80 miligam/100 mililit máu hoặc vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ngan-kip-thoi-nguoi-dan-ong-nhau-suot-3-ngay-3-dem-dinh-tu-tu-vi-vo-cu-di-lay-chong-a351486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan