+Aa-
    Zalo

    Cạn nước mắt đón thi thể con gái đi dã ngoại về trên xe tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyến dã ngoại tại biển Cam Ranh của nhóm thanh niên đến từ Tây Nguyên vốn rộn rã tiếng cười giờ phủ một màu tang thương bởi 3 người chết đuối, 1 người mất tích trên biển.

    (ĐSPL) - Chuyến dã ngoại tại biển Cam Ranh của nhóm thanh niên đến từ Tây Nguyên lẽ ra phải rộn rã tiếng cười, giờ phủ một màu tang thương bởi 3 người chết đuối, 1 người mất tích khi tắm biển.
    Lúc 20h15 tối 26/1, thi thể 3 nạn nhân chết đuối tại Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), được người thân đưa về tới Di Linh (Lâm Đồng).
    Lê Quỳnh Vi (17 tuổi), học sinh lớp 10A11, Trường THPT Di Linh (Lâm Đồng), được người thân đưa về đến nhà lúc 18h45 cùng ngày.
    Không còn kiếm chế được, ông Lê Hồng Sơn (cha em Vi) khóc nấc từng cơn, chạy nhanh về phía xe chở thi thể con.

    Ông Lê Hồng Sơn, cha nạn nhân Lê Quỳnh Vi, khi thi thể con gái được đưa về nhà. (Ảnh: Tuổi trẻ). 

    Nhìn người thân đưa thi thể con vào nhà lo hậu sự, ông bấu chặt tay vào những song cửa khóc từng hồi: “Vi ơi…”. Ông, bà nội Vi nhìn con trai khóc rồi lặng lẽ lau mắt.
    Sau một hồi lấy lại bình tĩnh, ông Sơn kể lại với PV Tuổi trẻ: "Đêm qua, cháu xin đi chơi cùng bạn, tôi đồng ý, đâu biết giờ mọi sự lại như thế này". Rồi ông lại khóc gọi con gái: "Vi ơi! Vi ơi!...”.
    Nhiều bạn cùng lớp và cô giáo đến nhà Vi đã khóc nấc vì mất đi người học trò,người bạn hiền.
    Còn hai bạn Mỹ Vân và Bùi Thị Hường (cùng ngụ tại thôn Hàng Hải, xã Gung Ré, huyện Di Linh) nhà cùng nằm trên một con đường, cách nhau khoảng 100m cũng tử nạn trong chuyến đi dã ngoại định mệnh.
    Video liên quan:
    Tắm biển, 3 thiếu nữ chết đuối, 1 thanh niên mất tích
    Tại nhà Hường, một đống củi nhỏ được đốt lên để xua sương núi xuống càng lúc càng dày. Trong căn nhà gỗ ọp ẹp, bà Bùi Thị Hà, mẹ Hường nằm mê mệt. Bà không gượng dậy nổi để lo hậu sự cho con. Bác ruột của Hường là ông Bùi Văn Cường phải lo mọi việc.
    Ông nói: “Nhà neo người, chỉ có hai mẹ con, giờ con Hường đi rồi, mẹ nó biết sống sao đây”. Ông Cường kể mẹ Hường sức khỏe kém nên Hường là lao động chính trong nhà dù chỉ mới 18 tuổi.
    Còn với gia đình cháu Mỹ Vân, chia sẻ với PV Thanh niên trong nước mắt, bà Dung (mẹ của Vân) nói: " Vân có gọi điện về xin 50.000 đồng để ăn sáng, nhưng không nói cho mẹ biết đi đâu. Đến sáng nay khi nhận được hung tin, bà mới biết con gái cùng nhóm bạn đi tắm biển tại Bãi Dài".

    Bãi biển nơi xảy ra sự việc tang thương. (Ảnh: Báo Khánh Hòa). 

    Như tin tức đã đưa, khoảng 6h ngày 26/1, một nhóm thanh niên gồm 7 người (4 nam, 3 nữ), trú tại huyện Di Linh (Lâm Đồng) đi xe 7 chỗ xuống khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, TP Cam Ranh (Khánh Hòa) chơi và tắm biển.
    Trong lúc tắm, nhóm thanh niên bất ngờ bị sóng biển lớn cuốn ra xa. Lực lượng cứu hộ đã cứu được 1 người, 2 người khác tự bơi vào bờ, 4 người còn lại bị sóng biển nhấn chìm.
    Đến khoảng 8h cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể 3 thiếu nữ trên. Riêng anh Nguyễn Ngọc Văn hiện vẫn đang mất tích.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-nuoc-mat-don-thi-the-con-gai-di-da-ngoai-ve-tren-xe-tang-a81224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan