+Aa-
    Zalo

    Căn phòng bỏ trống 2 năm bỗng có mùi lạ, chủ nhà "chết sững" khi thấy cảnh bên trong

    ĐS&PL Chủ nhà vào kiểm tra căn phòng ở tầng 6, sợ toát mồ hôi khi thấy cảnh tượng hãi hùng bên trong.

    Theo trang Yahoo Taiwan, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 1/3 vừa qua ở một tòa nhà tập thể tại Tam Trọng, Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Tòa nhà 6 tầng này vốn được sử dụng cho thuê trọ nhưng dịch COVID-19 khiến tình hình làm ăn trong 2 năm qua khó khăn.

    Ông Tôn (60 tuổi, chủ nhà) cho biết toàn bộ tầng 5 và tầng 6 của căn nhà đều bị bỏ trống suốt 2 năm vừa qua. Mãi đến gần đây, thấy thời tiết nắng ráo rất đẹp nên ông tranh thủ dọn dẹp dãy nhà trọ của mình và vệ sinh môi trường xung quanh.

    can phong bo trong 2 nam bong co mui la chu nha dung tim khi thay canh ben trong
    Chủ trọ hoảng sợ tột độ khi phát hiện thi thể đang phân hủy trong căn phòng ở tầng 6. Ảnh minh họa

    Khi lên đến tầng 5, ông Tôn bắt đầu ngửi thấy một mùi hôi thối khó chịu nhưng chỉ nghĩ đó là mùi đồ ăn thừa. Người đàn ông đi kiểm tra từng phòng, khi mở khóa bước vào một căn phòng trên tầng 6 thì không khỏi hoảng sợ vì thấy có thi thể trên giường. Thi thể này đang trong quá trình phân hủy nên mới bốc mùi khó chịu tới vậy.

    Sau vài phút hoảng loạn, ông Tôn đã trấn tĩnh lại, lập tức gọi điện báo cảnh sát. Qua kiểm tra, cảnh sát xác định thi thể được tìm thấy thuộc về người phụ nữ họ Lữ (47 tuổi). Khi được tìm thấy, Lữ vẫn mặc quần áo nên cảnh sát cho rằng đây không phải vụ án cưỡng hiếp, giết người.

    Bên cạnh đó, phòng trọ không có dấu hiệu bị cạy, phá cửa sổ hay cửa ra vào. Theo nhận định của cảnh sát, Lữ đã qua đời cách đây ít nhất 2 tháng. Anh trai của Lữ sau đó đã đến nhận dạng thi thể. Người thân của nạn nhân cho biết cô đã bỏ nhà đi rất nhiều năm, không ai biết tung tích, đến khi trở về thì lại trong bộ dạng đáng thương như vậy.

    Ông Tôn khẳng định mình và cả khu nhà đều không quen biết Lữ, nhiều khả năng an ninh của tòa nhà không tốt nên người phụ nữ này đã lẻn vào và sống lén lút trong căn phòng trên tầng 6. Cảnh sát hiện đã đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho gia đình để an táng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-phong-bo-trong-2-nam-bong-co-mui-la-chu-nha-dung-tim-khi-thay-canh-ben-trong-a530316.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan