+Aa-
    Zalo

    Cận Tết, hát nhạc sống mừng thôi nôi con, bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mừng thôi nôi cho con, anh Trung mở nhạc đinh tai đến gần nửa đêm khiến hàng xóm bực tức. Trong lúc cự cãi gia chủ bị hàng xóm đâm chết.

    (ĐSPL) - Mừng thôi nôi cho con, anh Trung mở nhạc đinh tai đến gần nửa đêm khiến hàng xóm bực tức. Trong lúc cự cãi, gia chủ bị hàng xóm đâm chết.

    Chiều ngày 17/2, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.Cần Thơ đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Ngô Quang Út (38 tuổi, ngụ khu vực 3, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) để điều tra hành vi giết người.

    Nạn nhân là Phạm Văn Tr. 38 tuổi và cùng xóm với nghi can.

    Thi thể nạn nhân được đặt trong màn. (Ảnh Người Lao Động)

    Trước đó, theo tin tức trên Zing.vn, vào ngày 16/2 anh Tr. mở tiệc thôi nôi cho con. Nhạc mở từ trưa đến hơn 23h đêm khiến hàng xóm mất ngủ.

    Út vừa uống rượu về, không chịu được nhạc to nên lớn tiếng chửi chủ tiệc. Tr. với người thân được cho là kéo sang nhà Út để nói chuyện phải trái. Bực tức, Út lấy chĩa dùng để soi cá đâm vào ngực Tr.. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong vào rạng sáng 17/2.

    Theo những người hàng xóm của Út và Tr. chia sẻ trên Người Lao Động, cả 2 đều là dân làm ăn và vừa trở về sum họp gia đình để chuẩn bị đón Tết thì xảy ra sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tet-hat-nhac-song-mung-thoi-noi-con-bi-dam-tu-vong-a84483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan