Cần Thơ: Án chung thân cho kẻ giết người tình vì ghen tuông


Thứ 6, 12/07/2019 | 13:03


Cùng sự kiện

Ngày 12/7, TAND TP Cần Thơ tuyên phạt bị cáo đã ra tay bóp cổ người tình cho đến chết mức án tù chung thân về tội Giết người.

Ngày 12/7, TAND TP Cần Thơ tuyên phạt bị cáo đã ra tay bóp cổ người tình cho đến chết mức án tù chung thân về tội Giết người.

Thanh niên đưa tin, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm này, Nguyễn Văn Trí (52 tuổi, ngụ phường Tân Hưng, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) ngoài việc chịu án tù chung thân còn bị buộc bồi thường mai tang phí và tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân với số tiền 42 triệu đồng.

Bị cáo Trí tại phiên tòa sơ thẩm sáng 12/7 - Ảnh: Thanh niên.

Theo cáo trạng, Trí đã có vợ và thường xuyên tham gia công tác thiện nguyện nên quen biết, phát sinh tình cảm với bà Lê Thị Nguyệt. Năm 2014, Trí nhận cha mẹ của bà Nguyệt làm cha mẹ nuôi.

Hai năm sau, gia đình phát hiện Trí và bà Nguyệt có quan hệ tình cảm nên ngăn cấm. Tuy nhiên, cả hai vẫn thường xuyên lén gặp mặt.

Tháng 11/2018, ghen tuông vô cớ, Trí đã nhiều lần đe dọa sẽ giết nhân tình rồi tự vẫn. Từ đó mâu thuẫn ngày càng trầm trọng hơn.

Theo Tri thức trực tuyến, 10h ngày 8/12/2018, Trí hẹn bà Nguyệt đến nhà trọ ở Thới Lai để thuê phòng lưu trú. Tại đây, Trí ghen tuông và cho rằng nhân tình có quan hệ với người đàn ông khác.

Khi 2 người xảy ra cự cãi, Trí đánh nhân tình và bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong.

Gây án xong, Trí uống thuốc sâu tự vẫn. Tối hôm đó, chủ nhà nghỉ phát hiện Trí và Nguyệt nằm bất động trên giường nên báo cảnh sát. Trí được đưa đến bệnh viện cấp cứu và may mắn thoát chết.

Đến ngày 17/12/2018, Trí bị cơ quan điều tra bắt giữ về hành vi giết người.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-an-chung-than-cho-ke-giet-nguoi-tinh-vi-ghen-tuong-a284010.html