+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: Cấm mặc khêu gợi, cấm kinh doanh lấn chiếm vỉa hè

    • DSPL
    ĐS&PL Từ ngày 15/7, chỉ thị của UBND TP. Cần Thơ về phòng chống tệ nạn xã hội trong hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng, có hiệu lực.

    Từ ngày 15/7, chỉ thị của UBND TP. Cần Thơ về phòng chống tệ nạn xã hội trong hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng, có hiệu lực.

    Theo đó, không cấp giấy phép kinh doanh cho những cơ sở không có mặt bằng để xe cho khách mà lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Nghiêm cấm các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, cà phê sử dụng nữ nhân viên mặc trang phục khêu gợi để tiếp khách, ngồi chung với khách.

    Ngoài ra, buộc ngừng kinh doanh đối với những cơ sở vi phạm hay trá hình và xử lý theo quy định pháp luật người đứng đầu cơ sở, quản lý trực tiếp; với hành vi đối phó với lực lượng kiểm tra có thể xử lý hành chính hoặc hình sự nếu có căn cứ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-cam-mac-kheu-goi-cam-kinh-doanh-lan-chiem-via-he-a41251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sốc với màn tắm sữa khêu gợi trong bar ở Hà Nội

    Sốc với màn tắm sữa khêu gợi trong bar ở Hà Nội

    Dưới ánh đèn mập mờ, trong tiếng reo hò cổ vũ của nhiều người và tiếng nhạc của quán bar, một vũ nữ trong bộ bikini đỏ rực rỡ bắt đầu nhảy múa, uốn éo và thực hiện màn tắm sữa với nhiều động tác khêu gợi.

    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    Quần áo giá rẻ lấn sân hàng giá cao

    (ĐSPL) - Khó khăn khiến người càng chi li trong mua sắm. Và đây là cơ hội để quần áo giá rẻ, lâu nay “yếm thế”, nay trỗi lên giành khách với hàng giá cao.