+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: Khởi tố nhóm đối tượng liên quan đến án mạng trước quán karaoke Gold

    • DSPL
    ĐS&PL Do có mâu thuẫn từ trước, sau khi kết thúc tiệc sinh nhật, nhóm đối tượng đến quán karaoke Gold để đánh nhau khiến 1 người tử vong.

    Ngày 9/7, liên quan đến vụ án mạng trước quán karaoke Gold (đường Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, TP.Cần Thơ), CQĐT TP.Cần Thơ đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hoài (29 tuổi), Trần Công Hậu (24 tuổi) cùng trú tại tỉnh Hậu Giang và Nguyễn Hoài Đức (28 tuổi, trú tại tỉnh Sóc Trăng), để điều tra về hành vi "Giết người"; Lê Việt Long (28 tuổi) trú tại TP.Cần Thơ, bị khởi tố, bắt tạm giam điều tra về hành vi "Che giấu tội phạm".

    dam tu vong truoc cua quan karaoke dspl
    Hung khí của vụ án. Ảnh: TTXV

    Hiện, CQĐT đang truy tìm Trần Chí Ngoan (31 tuổi), Kiều Trung Hiếu (32 tuổi) và Lê Bảo Tín (24 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang). Công an thông báo các đối tượng sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Thông tin ban đầu, Phạm Minh Trí (SN 1995, ngụ TP.Cần Thơ) có quan hệ bạn bè với Hậu (cầm đầu trong vụ án). Tối ngày 20/5, Hậu đến karaoke Gold đánh nhạc cho khách đang tổ chức sinh nhật.

    Trong phòng sinh nhật có Hiếu, Ngoan, Hoài và Tín cùng một số người khác. Tín sau đó điện thoại rủ Long cùng dự. Long đến một lúc rồi về trước, sau đó quay lại đậu xe trước cửa quán đợi đón cả nhóm.

    Sau khi kết thúc sinh nhật, do có mâu thuẫn với nhau từ trước, Hậu điện thoại rủ Trí đến quán karaoke Gold để đánh nhau.

    Trí và Lê Duy Tân (SN 1995, ngụ TP.Cần Thơ) chạy ôtô hiệu Camry đến trước cửa quán. Trí mở cửa xuống xe thì Hậu chạy tới. Sau khi bị Trí cầm gậy ba khúc đánh trúng vai, Hậu móc dao trong túi quần đâm vào lưng Trí. Nạn nhân bỏ chạy ra sau ôtô, Hậu rượt theo. Tân vừa mở cửa xe thì Hậu đâm trúng vào tay phải.

    Hai nhóm người của Trí và Hậu sau đó xảy ra xô xát. Khi đó Đức chạy xe máy chở Hoài thì thấy Trí bỏ chạy vào hẻm gần đó nên rượt theo. Hoài dùng hung khí đâm vào người và vùng đầu của Trí. Hoài cầm dao bấm đâm 3 nhát vào vùng đùi của nạn nhân.

    Kết quả, Trí bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó tử vong. Còn Tân bị thương sau khi điều trị sức khỏe đã ổn định.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Phòng CSHS đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành điều tra, bắt giữ các đối tượng liên quan.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-khoi-to-nhom-doi-tuong-lien-quan-den-an-mang-truoc-quan-karaoke-gold-a543991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan