+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ mưa lớn, đường phố biến thành sông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau trận mưa kéo dài gần 2 giờ đồng hồ vào chiều ngày 4/11, nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Cần Thơ đã chìm trong biển nước, giao thông đi lại gặp khó khăn
    (ĐSPL) - Sau trận mưa kéo dài gần 2 giờ đồng hồ vào chiều ngày 4/11, nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Cần Thơ đã chìm trong biển nước, giao thông đi lại gặp nhiều khó khăn.
    Mưa lớn đã làm các tuyến đường chính trên địa bàn quận Ninh Kiều như: đường 30 tháng 4, Đại lộ Hòa Bình, Lý Tự Trọng, Phan Đình Phùng, Nguyễn Thị Minh Khai ngập nặng từ 20 - 40cm. Cơn mưa quá lớn và nước ngập nhanh đã khiến nhiều hộ dân sống trên các tuyến đường này trở tay không kịp, nhiều đồ đạc, hàng hóa không di chuyển được nên bị thiệt hại đáng kể.
    Đặc biệt là các tuyến đường trước cổng khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy (TP Cần Thơ), mưa lớn nhấn chìm đúng vào giờ cao điểm, công nhân tan ca, học sinh tan trường nên đã xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông nghiêm trọng. Nhiều học sinh và công nhân đã rất vất vả khi di chuyển trên đường ngập nước.
    Mưa lớn, đường phố Cần Thơ biến thành sông
    Người tham gia giao thông rất vất vả khi đi qua các con đừng ngập nước. L.Q
    Ngập nặng nhất là khu vực đường 30 tháng 4, đường Nguyễn Văn Linh. Cả con đường dài bị nước nhấn chìm, có nơi nước ngập sâu khoảng nửa mét làm nhiều xe bị chết máy, các phương tiện gặp nhiều vất vả khi lưu thông trong khu vực này.
    Mưa lớn, đường phố Cần Thơ biến thành sông
    Tuyến đường Hòa Bình bị ngập nặng. Ảnh: L.Q
    Đến khoảng 19h cùng ngày, dù lực lượng CSGT đã tham gia điều tiết nhưng hàng trăm ô tô và xe tải vẫn nối đuôi nhau, ùn tắc, kẹt xe kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ trên các tuyến đường bị ngập.
    Mưa lớn, đường phố Cần Thơ biến thành sông
    Giao thông mắc kẹt nhiều giờ, lực lượng CSGT phải rất vất vả để điều tiết. Ảnh: L.Q
    Theo công ty cấp thoát nước, toàn TP Cần Thơ hiện có 62 điểm thường xuyên ngập khi có mưa lớn và triều cường. Nguyên nhân do đấu nối các cống thoát nước chưa phù hợp nên khi mưa xuống nước không thoát được.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-mua-lon-duong-pho-bien-thanh-song-a67561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan