+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: Nghi vấn kẻ lạ mặt tiếp cận, dụ dỗ nữ sinh

    (ĐS&PL) - Trưa và chiều 4/4 đã có người lạ mặt tiếp cận hai học sinh nữ trường tiểu học Cái Khế 2 ở cổng trường và trên đường đi học về.

    Sau khi tan trường, 2 nữ sinh ở Cần Thơ đã bị người lạ mặt tiếp cận, dụ dỗ lên xe.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 5/4, cô Nguyễn Thị Hậu, Hiệu trưởng trường tiểu học Cái Khế 2 (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) cho biết, hai giáo viên chủ nhiệm lớp 3.8 và lớp 5.9 vừa báo cáo lãnh đạo nhà trường về việc trong trưa và chiều 4/4 đã có người lạ mặt tiếp cận hai học sinh nữ ở cổng trường và trên đường đi học về.

    Cụ thể, thầy giáo Dương Quang Nghi, giáo viên chủ nhiệm lớp 3.8, cho hay, trưa 4/4, một học sinh nữ của lớp khi tan học đứng trước sân trường chờ phụ huynh đến đón thì có một người đàn ông đỗ xe bên ngoài cổng rào, bịt kín mặt, vẫy tay gọi. Ban đầu, học sinh này tưởng là người thân nên tiến lại gần cổng rào. Khi phát hiện là người lạ mặt, em đã quay trở lại sân trường. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn tiếp tục vẫy tay gọi: “Con ra đây về nè”. Sau đó, học sinh này đã kể lại sự việc với giáo viên chủ nhiệm.

    can tho nghi van ke la mat tiep can du do nu sinh
    Ảnh minh họa

    Đến chiều cùng ngày, sau giờ tan học, một nữ học sinh lớp 5.9 trên đường đi bộ về nhà đến đoạn ngã tư đường Nguyễn Văn Cừ - Cách Mạng Tháng Tám, một người phụ nữ bịt kín mặt từ quán cà phê theo chân và vỗ vai em.

    Lúc đó, nữ sinh đã phản ứng, đẩy tay người phụ nữ kia ra. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn tiếp tục bám theo và bắt chuyện với học sinh này.

    Theo báo Lao động, nữ sinh này cho biết, bên cạnh người phụ nữ theo bám bắt chuyện còn có một người đàn ông bịt kín mặt đỗ xe chờ sẵn. Sau đó, người đàn ông này đã chở người phụ nữ rời đi.

    Ngay sau khi các giáo viên trình báo vụ việc, chúng tôi đã phát đi thông báo cảnh giác đến các giáo viên, học sinh và phụ huynh, dặn dò các em tuyệt đối không lại gần người lạ; đồng thời phụ huynh phải quan tâm và bố trí người thân đưa rước các cháu.

    Cùng với đó, lưu ý với các bảo vệ của trường chú ý quan sát, không để người lạ tiếp cận học sinh.

    Ngoài ra, ban giám hiệu trường cũng báo cáo vụ việc đến Trưởng Công an phường Cái Khế và Cảnh sát khu vực để có sự quan tâm, theo dõi đối tượng, phòng ngừa tình trạng kẻ xấu xâm hại đến các em học sinh” - Hiệu trưởng tường tiểu học Cái Khế 2 cho biết thêm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-nghi-van-ke-la-mat-tiep-can-du-do-nu-sinh-a571234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan