+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: Truy tố chồng dùng dao sát hại vợ vì nghi ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi vợ ngoại tình, lại nhiều lần khuyên ngăn, níu kéo tình cảm nhưng không thành, Lộc nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử.

    Ngày 15/10, Viện KSND TP.Cần Thơ ban hành cáo trạng truy tố đối với Trần Phước Lộc (SN 1983, ngụ phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) về tội Giết người.

    can tho truy to ga chong sat hai vo vi nghi ngoai tinh dspl
    Đối tượng Trần Phước Lộc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Hồ sơ vụ án đã chuyển đến TAND cùng cấp để xét xử theo quy định.

    Theo hồ sơ vụ việc, Lộc và B. có mối quan hệ vợ chồng. B kinh doanh tiệm spa, còn Lộc làm thợ hồ nhưng không ổn định. Thấy B. nhiều lần nói đi học nâng cao tay nghề và có biểu hiện bất thường nên Lộc nghi vợ ngoại tình.

    Ngày 17/4, nghe vợ nói đi đến TP.HCM, Lộc đã mua vé xe cho một người bạn đi chung chuyến xe với vợ mình. Riêng Lộc tự điều khiển xe mô tô theo sau để theo dõi.

    Khi đến TP.HCM, Lộc phát hiện chị B. lên xe mô tô do P.N.P.N. chở nên Lộc chạy theo phía sau ghi hình. Khi thấy vợ và N. vào khách sạn, Lộc và bạn quay về TP.Cần Thơ. Sau đó, Lộc yêu cầu vợ chấm dứt mối quan hệ với N. nhưng vợ không thừa nhận.

    Tối 29/4, Lộc cầm dao đe dọa, B dọn ra ở riêng tại tiệm spa. Do nhiều lần khuyên ngăn, níu kéo nhưng B không chịu về sống chung và đề nghị ly hôn nên Lộc nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử.

    Tối ngày 4/5, chị B. về nhà thì xảy ra cự cãi với Lộc ngoài sân. Trong cơn nóng giận, Lộc dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân vong tại chỗ. Sau đó, Lộc uống độc tự tử nhưng bất thành.

    Đến sáng 5/5, Lộc tỉnh dậy, gọi điện báo tin gia đình biết đã giết B.. Mọi người đến nhà Lộc, phát hiện sự việc, đưa Lộc đi cấp cứu và trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-truy-to-ga-chong-dung-dao-sat-hai-vo-vi-nghi-ngoai-tinh-a554310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan