+Aa-
    Zalo

    Cần Thơ: Xe bồn đột ngột bốc cháy ở trạm xăng, tài xế hoảng loạn la hét

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc xe bốc cháy kèm tiếng nổ lớn, nam tài xế lao ra ngoài, quần áo dính lửa. Lập tức, người dân xung quanh chạy đến hỗ trợ chữa cháy và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Chiếc xe bốc cháy kèm tiếng nổ lớn, nam tài xế lao ra ngoài, quần áo dính lửa. Lập tức, người dân xung quanh chạy đến hỗ trợ chữa cháy và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Khoảng 11h50 ngày 31/5, một chiếc xe bồn đang bơm dầu vào trạm Cấp phát xăng dầu số 3 (đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Tài xế lái xe bồn la hét, nhanh chóng thoát khỏi buồng lái.

    Lực lượng lính cứu hỏa tích cực phun nước vào xe bồn để dập lửa. Ảnh: Tiền Phong

    Phát hiện cháy, người dân nhanh chóng thông báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC. Lập tức, nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đã được điều đến hiện trường. Đồng thời, lực lượng CSGT cũng có mặt để điều tiết giao thông.

    Nhiều xe máy tại trạm xăng cũng bị thiêu rụi. Ảnh: Tiền Phong

    Đến 12h30 cùng ngày, các chiến sĩ lính cứu hỏa vẫn tích cực bơm nước xịt vào xe bồn, ngọn lửa cũng tạm thời được khống chế. Tại địa điểm xảy ra hỏa hoạn, nhiều xe máy bị cháy rụi, xe bồn bị hư hỏng nặng.

    Về phía nam tài xế, sau khi chạy ra ngoài đã được người dân tới hỗ trợ dập lửa trên người và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, tài xế bị bỏng từ phần đầu đến phần cánh tay, nhưng vẫn còn tỉnh táo.

    Hiện, cơ quan chức năng chưa phát hiện thêm trường hợp thương vong nào cũng như đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tho-xe-bon-dot-ngot-boc-chay-o-tram-xang-tai-xe-hoang-loan-la-het-a231414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan