+Aa-
    Zalo

    Cần tiền phẫu thuật cho mẹ, cô gái chấp nhận trao thân cho ông chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹ bị bệnh nặng, tiền không biết vay mượn ở đâu, Chi đã đi đến quyết định bán thân cho chính ông chủ của mình.

    Mẹ bị bệnh nặng, tiền không biết vay mượn ở đâu, Chi đã đi đến quyết định bán thân cho chính ông chủ của mình.

    Chi là con gái vùng quê, lên thành phố trọ học. Biết hoàn cảnh bố mẹ khó khăn nên Chi lúc nào cũng ý thức được việc học và sống của mình. Ngày tốt nghiệp ra trường, sau nhiều lần xin việc đúng chuyên ngành không được, Chi xin vào làm nhân viên bưng bê cho một nhà hàng với mức lương vừa đủ.

    Dù không đúng chuyên ngành học nhưng ít ra cô cũng có đồng vào, đồng ra phụ giúp bố mẹ trả số nợ ngân hành lúc cô còn học đại học. Mỗi ngày Chi đều cố gắng làm thêm việc này việc khác. Chăm chỉ, lại hiện lành, Chi được mọi người trong nhà hàng quý mến, ông chủ của cô cũng rất hay để ý. Có lẽ mọi chuyện như vậy sẽ tạm ổn cho đến một ngày Chi nhận tin mẹ bị bệnh hiểm nghèo, phải phẫu thuật gấp mà số tiền lên đến hàng chục triệu. Thương mẹ, Chi chỉ biết bật khóc, gia đình cô biết lấy đâu ra số tiền nhiều như vậy.

    Những ngày tháng đó, Chi sống mà lòng như lửa đốt, cô lo lắng chạy đi chạy lại giữa quê và thành phố, rồi chuyện tiền phẫu thuật. Chi quyết đi làm thêm để kiếm tiền nhưng mãi cũng không đủ. Cuối cùng cô đi đến một quyết định bất ngờ.

    Hôm ấy, sau nhiều lần suy nghĩ, Chi đến cửa phòng ông chủ gõ cửa có chuyện muốn nhờ. Cô run rẩy và lo lắng đưa ra yêu cầu nhờ ông giúp và cô cầu xin sẽ lấy thân để trả. Trước lời đề nghị của Chi, ông chủ của cô có hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng muốn biết cái giá mà cô đưa ra. Trước con số mà Chi đưa ra, ông đã đồng ý và hẹn cô 3 ngày sau ở nhà nghỉ gần đó.

    Anh minh họa

    Đúng ngày hẹn, Chi lo lắng đi đến, cô đành chấp nhận bán đi đời con gái, miễn sao mẹ cô có tiền làm phẫu thuật. Vừa mở cửa bước vào, Chi bất ngờ nhìn thấy trước mặt cô là người đàn ông lạ, rất trẻ chứ không phải ông chủ của cô. Trong khi cô đang quá bất ngờ thì ông chủ xuất hiện.

    Ông cho Chi biết đấy là con trai của ông. Chính con trai ông đã có ý yêu mến và thích cô khi cô vào làm ở nhà hàng. Những ngày qua ông để ý là để ý giúp con trai. Ông muốn cô và con trai ông quen biết.

    Chi rất bất ngờ trước lời đề nghị của ông chủ, còn số tiền kia thì sao. Ông chủ cho cô biết, hãy dùng số tiền ấy để chữa bệnh cho mẹ còn con trai ông và cô hãy để thời gian để tìm hiểu nhau. Nhìn cô làm việc,biết cô tốt tính và hiền lành ông mới đưa ra lời đề nghị ấy.

    Chi bật khóc trước những gì mình nghe thấy. Cô không dám tin trên đời này vẫn còn những người tốt như vậy. Nhìn con trai ông chủ đứng đó, mỉm cười với cô mà lòng cô có chút phân vân. Cô nghĩ mình không xứng bởi cô nghèo khó nhưng sau đó, câu nói của anh đã trấn an cô. Anh muốn tìm hiểu cô như một người đàn ông mà không liên quan gì đến hoàn cảnh gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-tien-phau-thuat-cho-me-co-gai-chap-nhan-trao-than-cho-ong-chu-a200322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan