+Aa-
    Zalo

    Căn vườn bí ấn trồng gần 500 cây cần sa của người đàn ông Canada ở nhà vợ tại Phan Thiết

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông Canada đã trồng gần 500 cây cần sa ở nhà vợ tại Phan Thiết. Bước đầu, người đàn ông này khai trồng cần sa để làm thuốc chữa bệnh.

    Một người đàn ông Canada đã trồng gần 500 cây cần sa ở nhà vợ tại Phan Thiết. Bước đầu, người đàn ông này khai trồng cần sa để làm thuốc chữa bệnh.

    Theo tin tức báo VOV đăng tải, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang thực hiện trưng cầu giám định 476 cây cần sa mà ông Glen Jeffrey Evans (SN 1967, quốc tịch Canada) trồng ở nhà vợ là bà Hoàng Mỹ Hạnh (SN 1990, ngụ tại thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết).

    Cần sa được trồng tại nhà bà Hạnh. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước đó, ngày 7/4, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy thuộc Công an TP Phan Thiết phối hợp Công an xã Thiện Nghiệp kiểm tra hành chính nhà bà Hoàng Mỹ Hạnh, phát hiện chồng bà Hạnh là ông Glen Jeffrey Evans trồng cần sa trong khuôn viên nhà.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, ông Glen Jeffrey Evans đã trồng trái phép 476 cây cần sa, cây cao nhất khoảng 2m, cây thấp nhất khoảng 20cm.

    Công an cũng thu được 1 gói nylon bên trong chứa chất dẻo màu đen tại phòng ngủ của vợ chồng bà Hạnh. Ông Glen Jeffrey Evans khai nhận chất dẻo màu đen là cao cần sa do ông ta chế biến để sử dụng phục vụ điều trị bệnh.

    Làm việc với cơ quan chức năng, ông Glen Jeffrey Evans thừa nhận trồng số cần sa trên nhưng với mục đích "trị bệnh" và đưa ra một giấy phép của ngành chức năng ở Canada, với nội dung cho phép trồng không quá 25 cây cần sa để trị bệnh. Tuy nhiên, giấy phép này không có giá trị pháp lý tại Việt Nam.

    Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-vuon-bi-an-trong-gan-500-cay-can-sa-cua-nguoi-dan-ong-canada-o-nha-vo-tai-phan-thiet-a362340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan