+Aa-
    Zalo

    Can xăng đổ vào người gây cháy, chồng hoảng hốt ôm vợ chạy xuống suối nhúng nước

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc nghỉ trưa, bà Tuyết hút thuốc và ném tàn xuống sàn nhà, cùng lúc đó con chó chạy qua làm đổ căn xăng ở gần gây ra cháy.

    Trong lúc nghỉ trưa, bà Tuyết hút thuốc và ném tàn xuống sàn nhà, cùng lúc đó con chó chạy qua làm đổ căn xăng ở gần gây ra cháy. Vụ việc khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

    Sáng ngày 29/6, trả lời báo chí, ông Lô Văn Chiến- Chủ tịch UBND xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 2 vợ chồng thương vong.

    Lán trại của gia đình chị Tuyết bị thiêu rụi. Ảnh: Dân Trí

    Theo tin tức ban đầu, vào trưa ngày 24/6, bà Học Thị Tuyết (Xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) cùng chồng vào lán trại của gai đình làm việc, chăn nuôi và canh rừng. Trong lúc nghỉ trưa, 2 vợ chồng bà Tuyết có hút thuốc và ném tàn xuống sàn lán trại gây ra vụ hỏa hoạn.

    “Hai vợ chồng bà Tuyết đi làm có kèm theo can xăng nhỏ bỏ ở lán. Trong lúc nghỉ trưa, bà Tuyết có hút thuốc và ném tàn xuống sàn nhà, đúng lúc này can xăng bị đổ vào người đã gây cháy.

    Thấy vậy, người chồng hốt hoảng đưa vợ chạy xuống suối để nhúng vào nước nhưng đã quá muộn. Bà Tuyết bị bỏng toàn thân và nặng, sau đó được chồng đưa về nhà và đưa đi bệnh viện tại Hà Nội. Tuy nhiên, sau 3 ngày cấp cứu bà Tuyết không qua khỏi”, ông Chiến cho hay.

    Theo ông Chiến, ngày 28/6, gia đình đã tiến hành tổ chức mai táng cho bà Tuyết. Cùng ngày, Công an tỉnh Nghệ An và công an huyện đã đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn. Người chồng bị gãy tay, gia đình có mẹ già và một người con trai đang đi nghĩa vụ quân sự.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-xang-do-vao-nguoi-gay-chay-chong-hoang-hot-om-vo-chay-xuong-suoi-nhung-nuoc-a328971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan