Canada: “Tú bà tuổi teen” cầm đầu đường dây gái mại dâm


Thứ 3, 25/03/2014 | 12:11


(ĐSPL) – Một thiếu nữ 17 tuổi ở thủ đô Ottawa, Canada đã bị kết tội đánh đập, sử dụng ma túy và đe dọa các cô gái khác với mục đích ép buộc họ làm gái mại dâm.

(ĐSPL) – Một thiếu nữ 17 tuổi ở thủ đô Ottawa, Canada đã bị kết tội đánh đập, sử dụng ma túy và đe dọa các cô gái khác với mục đích ép buộc họ làm gái mại dâm.

Thiếu nữ 17 tuổi này đã bị kết án với 27 tội danh, gồm tội môi giới mại dâm, buôn bán người, phát hành sách báo có nội dung khiêu dâm trẻ em, xâm hại tình dục, dụ dỗ, đe dọa và giam giữ người trái pháp luật… Cô được tha bổng 3 tội danh: hành hung, giam giữ bất hợp pháp và kích động một số người sử dụng ma túy.

 - Canada: “Tú bà tuổi teen” cầm đầu đường dây gái mại dâm

Phiên tòa xét xử các “tú bà tuổi teen” cầm đầu đường dây gái mại dâm ở Canada.

Kể từ tháng 6/2012, bị cáo này đã bị bắt khi mới 15 tuổi với tội danh cầm đầu một vụ bạo lực nhỏ. Cô gái này cùng với một thiếu nữ 18 tuổi khác cầm đầu một đường dây môi giới mại dâm.

Tuy nhiên, việc tuyên án đối với đường dây mại dâm ở tuổi vị thành niên này đã bị trì hoãn trong nhiều tháng vì các bị cáo không chịu nhận tội.

Cho tới tháng 9 năm 2013, thiếu nữ này và một đồng bọn khác (Các bị cáo được giữ kín danh tính theo quy định của luật Thanh niên Tư pháp hình sự) mới chịu nhận tội tại phiên tòa sơ thẩm liên quan tới đường dây mại dâm tuổi vị thành niên.

Trong suốt phiên tòa, 3 thiếu nữ là nạn nhân, tuổi từ 13 đến 17, đã mô tả lại quá trình họ bị các “tú bà tuổi teen” này giao cho khách làng chơi và nộp lại tiền ra sao sau khi bán dâm.

Bốn nạn nhân khác cũng đứng ra làm chứng và kể lại những trải nghiệm kinh khủng của mình. Một nhân chứng mô tả cô bị chụp ảnh khỏa thân trong bồn tắm khi say.

Các công tố viên đã không truy tố mức án của người trưởng thành đối với hai “tú bà” tuổi vị thành niên bởi họ đã thành khẩn nhận tội.

Bị cáo trẻ nhất, 15 tuổi tại thời điểm bị bắt (giờ đã 17 tuổi), bị kết án tối đa 3 năm tù giam.

Và bị cáo lớn tuổi hơn, 16 tuổi tại thời điểm bị bắt (hiện nay tròn 18 tuổi), đã bị kết tội buôn bán người, cướp tài sản, đe dọa và một số tội danh khác. Thiếu nữ này sẽ trải qua một cuộc kiểm tra tâm lý trước khi nhận án phạt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canada-tu-ba-tuoi-teen-cam-dau-duong-day-gai-mai-dam-a26948.html

  • Gái mại dâm đợi quà ngày lễ tình nhân

    Gái mại dâm đợi quà ngày lễ tình nhân

    Dịp lễ tình nhân này, mình đòi nhẹ là họ đã cho quà rồi. Khổ thân mấy anh độc thân yêu bọn em luôn có phải đỡ cảnh cô đơn không, một gái mại dâm nói.
  • Nghiệt ngã phận đời những gái mại dâm Ấn được đào tạo từ bé

    Nghiệt ngã phận đời những gái mại dâm Ấn được đào tạo từ bé

    (ĐSPL) – Ở một số ngôi làng nghèo khó của Ấn Độ, các cô gái được đào tạo thành gái mại dâm ngay từ nhỏ để nuôi gia đình.
  • Tâm sự đau lòng của một phụ nữ 25 năm hành nghề mại dâm

    Tâm sự đau lòng của một phụ nữ 25 năm hành nghề mại dâm

    (ĐSPL) – “Lúc đó, tôi cũng mường tượng được phần nào về công việc đó bởi tôi cũng đã bị những kẻ lạm dụng tình dục mình cởi bỏ quần áo. Và tôi chợt nghĩ, một ngày nào đó mình cũng có thể kiếm tiền như họ. Đó dường như là điều không thể tránh khỏi, tôi đã bước vào nghề từ năm 15 tuổi".
  • Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    Gái mại dâm 9X “bật mí” về sự “đắt khách” của U50

    (ĐSPL) Cô gái SN 1992 có khuôn mặt đậm chất “thôn quê” tâm sự: “Cái nghề này cũng lắm đoạn trường, nhục nhã nhất là khi đứng đường gặp phải dân đầu gấu hoặc khách ngáo đá. Chỉ những gái bán dâm thuộc diện “số má” U40- U50 mới dám “vẫy” loại khách này, còn tụi em cứ nhanh chân mà chạy cho thoát, nếu không coi như hôm đó mình “dính”... nhục hình”.