+Aa-
    Zalo

    Cảng Hàng không Cà Mau tạm đóng cửa 3 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tin tức từ Cục hàng không Việt Nam cho biết, Cảng hàng không Cà Mau sẽ tạm đóng cửa 3 tháng từ ngày 1/12/1014 đến ngày 1/2/2015 để di tu, sửa chữa.

    (ĐSPL) – Tin tức từ Cục hàng không Việt Nam cho biết, Cảng hàng không Cà Mau sẽ tạm đóng cửa 3 tháng từ ngày 1/12/1014 đến ngày 1/2/2015 để di tu, sửa chữa đường hạ cất cánh.

    Cảng Hàng không Cà Mau tạm đóng cửa 3 tháng

    Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng cho biết, thời gian tới sẽ tạm thời dừng khai thác các chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh đến sân bay Cà Mau và ngược lại.

    Theo đó, thời gian đóng cửa Cảng hàng không Cà Mau sẽ kéo dài từ ngày 1/12/1014 đến ngày 1/2/2015, tuy nhiên, đây là thời gian tối đa dành cho việc thi công di tu, sửa chữa đường hạ cất cánh. Nếu công việc diễn ra thuận lợi xong trước thời hạn này, cảng sẽ nối lại đường bay sớm hơn.

    Hiện tại, đường bay Tp.HCM – Cà Mau đang do Vietnam Airlines hợp tác liên danh với VASCO để khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày.

    Việc tạm dừng khai thác và đóng cửa Cảng hàng không Cà Mau đã có kế hoạch và Vietnam Airlines đã dừng bán vé trên mạng trước đó nên không có tình trạng khách ứ đọng, cần hỗ trợ. Đối với những hành khách đã mua vé sớm trên các chuyến bay trong thòi gian này, Vietnam Airlines và VASCO đã trực tiếp liên lạc với khách để thu xếp phương án hỗ trợ kịp thời.

    Tuy nhiên, việc điều chỉnh lịch bay có thể ảnh hưởng tới kế hoạch đi lại của khách hàng và Vietnam Airlines cho biết hãng mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của tất cả hành khách trong trường hợp bất khả kháng này.

    Trước đó, ngày 28/11/2014, ông Nguyễn Đình Hưng, Trưởng chi nhánh Vietnam Airlines tại Gia Lai cho biết toàn bộ các chuyến bay đi và đến Pleiku (Gia Lai) sẽ phải đổi từ đêm sang ngày từ 1/12/2014 đến 23h59 ngày 31/12/2015. Hiện tại, trung bình mỗi tối sân bay Pleiku đón 3 chuyến bay, tức là 6 lượt đi và đến.

    Nguyên nhân là vì dự án nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn và sân đậu máy bay Cảng hàng không Pleiku đang trong thời gian thi công. Đến tháng 12, hệ thống đèn tín hiệu bay đêm sẽ phải ngừng khai thác để nâng cấp.

    Do đó, để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay, Cục Hàng không Việt Nam quyết định điều chỉnh toàn bộ lịch bay đi đến Pleiku từ đêm sang ngày.

    Văn phòng Vietnam Airlines tại Gia Lai sẽ thông tin với khách hàng và sẽ hỗ trợ miễn phí đối với việc đổi giờ bay trong thời gian khai thác. Cụ thể nếu chuyến bay còn chỗ trống sẽ hỗ trợ miến phí đối với hành khách muốn đổi giờ bay.

    Hành khách có thể liên hệ số điện thoại văn phòng Vietnam Airlines tại Gia Lai: 84-059.3823058 để hiểu thông tin về lịch bay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cang-hang-khong-ca-mau-tam-dong-cua-3-thang-a71628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan