+Aa-
    Zalo

    Cảnh báo chiêu lừa đảo "đưa xác chồng về quê" để xin tiền

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Chợ Rẫy vừa cảnh báo người dân không để các đối tượng xấu lợi dụng với chiêu trò giả mạo thông tin người bệnh kêu gọi từ thiện.

    Theo báo Người lao động, sáng 11/5, Bệnh viện Chợ Rẫy phát thông tin cảnh báo khẩn giả mạo thông tin kêu gọi giúp đỡ.

    Cụ thể, Bệnh viện Chợ Rẫy có nhận được thông tin chia sẻ về 1 trường hợp kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ do gặp hoàn cảnh khó khăn không có tiền thuê xe để đưa xác chồng về quê. Đồng thời, người này cũng kêu gọi hỗ trợ chi phí mai táng cho chồng vì tài chính cạn kiệt sau 1 tháng điều trị chấn thương sọ não cho chồng tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    canh bao chieu lua dao dua xac chong ve que de xin tien
    Thông tin chia sẻ trên mạng. Ảnh: Người lao động

    Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định thông tin người bệnh mà tài khoản này chia sẻ không điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Đồng thời, cảnh báo người dân không để các đối tượng xấu lợi dụng với chiêu trò giả mạo thông tin người bệnh kêu gọi từ thiện.

    Theo Bệnh viện Chợ Rẫy, trường hợp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn khi nhập viện chữa bệnh và cần giúp đỡ, người nhà có thể liên hệ đến Khoa đang điều trị để được kết nối đến Phòng Công tác xã hội, báo Vietnamnet đưa tin.

    Bên cạnh đó, khi cần xác thực thông tin bệnh nhân khó khăn trước khi giúp đỡ, người dân có thể liên hệ đến số điện thoại 028.3855.2486 hoặc nhắn trực tiếp qua trang fanpage để được hỗ trợ. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng thường xuyên nhận phản ánh vì bị giả mạo thông tin bệnh nhân và kêu gọi gỗ trợ chi phí điều trị hoặc mai táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-bao-chieu-lua-dao-dua-xac-chong-ve-que-de-xin-tien-a575048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan