+Aa-
    Zalo

    Cảnh báo đàn ông mặc quần lót tam giác làm giảm lượng tinh trùng

    • DSPL
    ĐS&PL Theo các nhà khoa học, quần lót tam giác sẽ làm giảm mật độ tinh trùng và số tinh trùng di chuyển trong một lần xuất tinh ở nam giới.

    Theo các nhà khoa học, quần lót tam giác sẽ làm giảm mật độ tinh trùng và số tinh trùng di chuyển trong một lần xuất tinh ở nam giới.

    Hiện nay, đồ lót dành cho nam giới khá đa dạng về mặt kiểu dáng và mỗi đấng mày râu có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích. Thế nhưng, xét về phương diện sức khỏe thì chưa chắc cánh đàn ông đã biết chọn loại quần đúng nhất.

    Quần lót tam giác làm giảm lượng tinh trùng ở nam giới. Ảnh minh họa

    Mới đây, nhóm nhà khoa học Đại học Y tế Công cộng Harvard T.H. Chan (Mỹ) viết trên tờ Human Reproduction có chỉ ra rằng, đàn ông chỉ nên mặc quần đùi thay vì quần lót tam giác cùng các loại quần bó sát khác.

    Cụ thể, theo công bố từ Independent, cuộc nghiên cứu đã được dẫn đầu bởi tiến sĩ Lidia Mínguez-Alarcón và thực hiện trên 656 đàn ông có tuổi từ 18-56. Kết quả cho thấy, so với người mặc quần lót tam giác, người mặc quần đùi có mật độ tinh trùng cao hơn 25%, tổng lượng tinh trùng nhiều hơn 17% và số tinh trùng di chuyển trong một lần xuất tinh cũng tăng 33%.

    Theo các nhà khoa học, nam giới nên mặc quần đùi thay vì quần tam giác để không bị ảnh hưởng đến tinh trùng. Ảnh minh họa

    Đặc biệt, lượng hormone kích thích nang trứng (FSH) ở nhóm người mặc quần đùi thấp hơn hẳn so với quần tam giác. FSH được biết có tác dụng kích thích sản xuất tinh trùng nhưng khi số lượng lên quá cao lại là dấu hiệu của việc tinh hoàn hoạt động kém.

    Tiến sĩ Lidia Mínguez-Alarcón cho biết đây là công trình nghiên cứu mối liên hệ giữa quần lót và sức khỏe nam giới lớn nhất từ trước đến nay, đồng thời lần đầu tiên chỉ ra ảnh hưởng của đồ lót đến lượng FSH. "Kết quả từ công trình này rất thiết thực bởi đàn ông có thể chủ động cải thiện tinh trùng bằng cách thay đổi loại đồ lót", nữ tiến sĩ nói. 

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-bao-dan-ong-mac-quan-lot-tam-giac-lam-giam-luong-tinh-trung-a239657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan