+Aa-
    Zalo

    Cảnh báo: Tránh mắc kẹt trong những chiêu trò quảng cáo Vida Nano giả mạo

    ĐS&PL Tiếp thị - quảng cáo là một phần không thể thiếu trong việc quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, không phải lời mời gọi nào cũng đáng tin cậy và an toàn cho người tiêu dùng. Viên uống Vida Nano giúp hỗ trợ các vấn đề về da hiệu quả nên được rất nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên trở ngại lớn nhất của khách hàng hiện nay chính là bị mắc kẹt trong những chiêu trò quảng cáo Vida Nano giả mạo của nhiều đơn vị trục lợi.

    Bài viết này xin chia sẻ đến bạn đọc những thông tin quan trọng về sản phẩm để giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng và sử dụng! Cùng tìm hiểu ngay nhé!

    1.   Những chiêu trò quảng cáo Vida Nano giả mạo trên các trang mạng

    Xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, các chiêu trò quảng cáo giả mạo của Vida Nano đã gây ra sự nhầm lẫn và rủi ro cho khách hàng tiềm năng thực sự. Sau đây là một số ví dụ cụ thể về những chiêu trò quảng cáo của Vida Nano giả mạo mà quý khách hàng cần phòng tránh:

    Phương tiện quảng cáo bất hợp pháp –  hợp thức hóa hành vi trục lợi của Vida Nano giả mạo

    Vida Nano giả mạo thường sử dụng các phương tiện quảng cáo bất hợp pháp để quảng cáo sản phẩm trên các trang mạng. Bên cạnh đó còn là những quảng cáo vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

    Một trong những phương tiện phổ biến là spam – bằng cách gửi hàng loạt email hoặc tin nhắn đến các khách hàng tiềm năng mà không được phép. Những đơn vị này còn sử dụng phương tiện lừa đảo và phishing để đánh lừa người dùng truy cập vào trang web giả mạo và đăng ký mua sản phẩm.

    yy1

    Vida Nano – viên uống hỗ trợ điều trị các vấn đề về gia hiện đang bị giả mạo rất nhiều

    Những đánh giá “không chân thực” để tạo sự thiện cảm cho sản phẩm giả mạo

    Một chiêu trò quảng cáo Vida Nano giả mạo khác là sử dụng đánh giá giả để gây thiện cảm với sản phẩm “dởm”. Bằng việc tạo các tài khoản giả trên trang web đánh giá hoặc thuê một số người viết đánh giá giả. Đó chính là thủ đoạn vô cùng tinh vi và dễ gây được thiện cảm với khách hàng nhất.

    Và cũng có không ít đơn vị đưa ra những quảng cáo sai sự thật làm khách hàng mất niềm tin vào sản phẩm hoặc cảm thấy mơ hồ. Thực sự đây là vấn đề rất nhức nhói khiến người dùng cảm thấy hoang mang về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vida Nano.

    Tạo áp lực mua hàng ngay lập tức bằng giá ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn

    Nhiều khách hàng tỏ ra thất vọng vì họ đã bị “gài” bằng những lời mời gọi mua hàng ngay lập tức với mức giá ưu đãi và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, đôi khi giá ưu đãi và khuyến mãi đó không thực sự là giá rẻ so với thị trường, mà chỉ được tăng giá trước khi giảm giá để tạo cảm giác như người tiêu dùng đang có cơ hội mua hàng với giá rẻ.

    yy2

    Quảng cáo Vida Nano lừa đảo được chào mời với giá thành rẻ mà không hề “rẻ”

    Ngoài ra, những khuyến mãi hấp dẫn này có thể chỉ dành cho những người đăng ký hoặc mua hàng trong khoảng thời gian nhất định. Thì thế khách hàng rất dễ “dính bẫy” chốt mua hàng “ngay và luôn”.

    2.   Phòng tránh rủi ro khi mua viên uống Vida Nano trên các trang mạng

    Để tránh rủi ro khi mua sản phẩm Vida Nano trên các trang mạng, tốt nhất quý khách nên lưu ý đến những thông tin cơ bản như:

    Tìm hiểu kỹ về sản phẩm: Trước khi quyết định mua Vida Nano, bạn nên tìm hiểu kỹ về thành phần, công dụng và cách sử dụng sản phẩm. Tốt nhất nên đọc đánh giá của người dùng trên các trang mạng tin cậy để có được cái nhìn tổng quan.

    yy3

    Vida Nano chính hãng được Bộ Y Tế cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm

    Tìm hiểu về nhà sản xuất: Nên tìm hiểu các thông tin về địa chỉ, giấy phép hoạt động, thời gian hoạt động của đơn vị sản xuất.

    Kiểm tra giá trị sản phẩm: Nên so sánh giá của sản phẩm quảng cáo Vida Nano trên nhiều trang web khác nhau để đảm bảo rằng bạn đang mua với giá hợp lý và không bị lừa đảo.

    yy4

    Vida Nano được Sao Việt tin dùng

    Kiểm tra các phương thức thanh toán: Nên kiểm tra các phương thức thanh toán mà trang web cung cấp. Tránh mua sản phẩm bằng tiền mặt và chuyển khoản trực tiếp cho người bán!

    Chọn mua sản phẩm từ các trang web đáng tin cậy: Nên chọn mua viên uống Vida Nano từ các website đáng tin cậy và có uy tín trên thị trường.

    3.   Mua viên uống Vida Nano chính hãng ở đâu?

    Để mua được viên uống Vida Nano chính hãng, tốt nhất quý khách nên tìm đến các đại lý hoặc nhà phân phối đáng tin cậy của Vida Nano. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ khách hàng qua hotline 1800 6840 để được hướng dẫn mua hàng.

    Chúc quý khách luôn trở thành người tiêu dùng thông thái, để mua được Vida Nano chính hãng với chất lượng tốt nhất!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-bao-tranh-mac-ket-trong-nhung-chieu-tro-quang-cao-vida-nano-gia-mao-a570011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan