+Aa-
    Zalo

    Cảnh cáo Bí thư thị trấn quấy rối vợ Phó chủ tịch

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Võ Thanh Tâm- Bí thư Đảng ủy thị trấn Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) vừa bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng do có hành vi quấy rối tình dục một phụ nữ.

    Ông Võ Thanh Tâm- Bí thư Đảng ủy thị trấn Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) vừa bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng do có hành vi quấy rối tình dục một phụ nữ.

    Sáng 5/7, trao đổi với PV báo Vietnamnet, ông Nguyễn Bá Tước, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) cho biết, Ban chấp hành Huyện ủy vừa họp, thống nhất kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Thanh Tâm - Bí thư Đảng ủy thị trấn Cờ Đỏ.

    Kỷ luật Bí thư thị trấn quấy rối vợ Phó Chủ tịch trong nhà vệ sinh nữ - Ảnh 1

    UBND thị trấn Cờ Đỏ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Nguyên nhân ông Tâm bị kỷ luật là quấy rối tình dục phụ nữ. Cụ thể, ông này có hành vi dùng tay “đụng chạm” vào vợ 1 phó Chủ tịch UBND thị trấn Cờ Đỏ trong nhà vệ sinh của cơ quan.

    Hiện ông Tâm đã bị điều động về làm cán bộ văn phòng UBND huyện Cờ Đỏ.

    Trước đó vào ngày 19/5, trong tiệc nhậu tại nhà ăn tại UBND thị trấn Cờ Đỏ có nhiều cán bộ tham gia, ông Tâm đi vào phòng vệ sinh nữ rồi có hành vi quấy rối với vợ của một Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cờ Đỏ mặc cho nạn nhân phản kháng.

    Sau đó, Huyện ủy Cờ Đỏ đã chỉ đạo thành lập Tổ kiểm tra để kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Tâm. Ông Tâm sau đó đã thừa nhận hành vi của mình và xin lỗi nạn nhân. Trong khi đó, bị hại đã yêu cầu làm rõ vụ việc để trả lại danh dự cho mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-cao-bi-thu-thi-tran-quay-roi-vo-pho-chu-tich-a235369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan