+Aa-
    Zalo

    Cảnh “chặt đầu baba” của Masterchef VN gây giận dữ trên báo Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Một tháng sau khi gây xôn xao khán giả Việt Nam, vụ "chặt đầu ba ba" trên sóng truyền hình của chương trình MasterChef bất ngờ được hàng loạt tờ báo lớn tại Anh đăng tải.
    Một tháng sau khi gây xôn xao khán giả Việt Nam, vụ "chặt đầu ba ba" trên sóng truyền hình của chương trình MasterChef bất ngờ được hàng loạt tờ báo lớn tại Anh đăng tải.
    Cuối tháng 9, chương trình MasterChef (Vua đầu bếp) Việt Nam gây bão dư luận với việc quay cận cảnh thí sinh Khánh Phương chặt đầu ba ba. Sau sự kiện này, chính nhà sản xuất chương trình đã phải có lời thừa nhận sơ suất trong việc "kiểm soát hình ảnh" và sự việc lắng xuống.
    Cảnh “chặt đầu baba” của Masterchef Việt Nam gây giận dữ trên báo

    Cảnh Khánh Phương chặt đầu ba ba (ảnh: Masterchef Vietnam Facebook).

    Nhưng hôm qua, bất ngờ hàng loạt tờ báo lớn tại Anh đăng tải lại sự kiện này. Tờ Daily Mail có bài viết: "Thí sinh MasterChef Vietnam gây phẫn nộ khi chặt đầu rùa với một con dao phay lớn". Tờ Daily Express dùng từ "sốc" và viết hoa chữ "CHẶT ĐẦU" trong tiêu đề bài viết về sự kiện này.
    MasterChef là một chương trình có nguồn gốc từ Vương quốc Anh và người đồng sáng lập chương trình, bếp trưởng Gordon Ramsay là một người Scotland, được người dân Vương quốc mến mộ.
    Với những hình ảnh được đăng tải trên các báo Anh, nhiều độc giả đã tỏ thái độ giận dữ. "Đây thật là một cách dã man để giết một con vật" - một độc giả viết trên tờ Daily Mail. "Quá phản cảm" - một người khác viết.
    Một số tỏ ra thông cảm với thí sinh khi khẳng định rằng chính chương trình MasterChef đã sai khi chọn thử thách là con vật còn sống. Cũng có khá nhiều ý kiến tranh cãi về đạo đức, khi khẳng định rằng không phải ở châu Á hay trên sóng truyền hình, mà bất kỳ đâu trên thế giới này, người ta cũng giết động vật để ăn thịt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-chat-dau-baba-cua-masterchef-vn-gay-gian-du-tren-bao-anh-a56442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan