+Aa-
    Zalo

    Cảnh đánh ghen, ngoại tình trên màn ảnh Việt thu hút khán giả

    ĐS&PL Cảnh đánh ghen, dằn mặt tiểu tam thường xuyên xuất hiện trong phim Việt. Điều đặc biệt, những bộ phim này thường rất thu hút khán giả bởi những tình tiết gay cấn, đầy cuốn hút.

    Sự xuất hiện của người thứ ba, yếu tố ngoại tình thường được phim truyền hình Việt khai thác triệt để. Đề tài phim về gia đình lên ngôi cũng biến những tình tiết này thành gia vị khó thiếu trên màn ảnh nhỏ. Trong phim Việt, phân cảnh đánh ghen gây thích thú. Không chỉ là phân đoạn được trông đợi, những cảnh trừng trị tiểu tam đóng vai trò gỡ nút thắt cho phim khiến người xem hả hê.

    Trong tập 16 phim Gia đình mình vui bất thình lình vừa qua, cảnh Ngọc Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) thay chị dâu dằn mặt Mai (Ngọc Anh) được yêu thích. Lời lẽ sâu cay của Hà và Trâm Anh khiến Mai sợ xanh mặt và không dám tiếp cận Công (Quang Sự).

    Trích đoạn được đăng tải sau khi tập 16 lên sóng hút gần 2 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận chỉ sau một ngày. Bộ ba diễn viên Lan Phương, Khả Ngân và Ngọc Anh được khen ngợi.

    Một số khán giả bình luận:

    "Xem đi xem lại vẫn thích"

    "Xem nhiều quá thuộc thoại đoạn này luôn. Hay quá hay"

    "Tập 15 xem ức chế không ngủ được, tập 16 xem thấy tâm trạng vui hơn. Pha dằn mặt hả hê, văn minh lịch sự nhưng nếu Mai bị ăn tát sẽ hài lòng hơn", một số bình luận của cư dân mạng.

    Sự xuất hiện của tiểu tam và màn đánh ghen đã tai cũng giúp Gia đình mình vui bất thình lình tạo dấu ấn và tăng sự kịch tính. Những tập đầu tiên, phim được đánh giá trẻ trung, gần gũi song nhiều phân đoạn dài dòng, thiếu cao trào.

    canh danh ghen ngoai tinh tren man anh viet thu hut khan gia 4
    Cảnh đánh ghen trong Gia đình mình vui bất thình lình.

    Trước đó, một số phim Việt có nhiều cảnh đánh ghen gây bão mạng xã hội. Phim Đừng làm mẹ cáu vừa khép lại đầu năm 2023 được chú ý với tình tiết mẹ chồng đánh ghen thay con dâu.

    "Con trai tôi dan díu với cô trong khi nó có vợ con đàng hoàng tử tế là lỗi ở nó. Nhưng tôi cũng phải trách mình vì không biết dạy dỗ con. Đường quang không đi, đâm đầu vào bụi rậm", nội dung câu thoại của diễn viên Nguyệt Hằng được khán giả bàn tán sôi nổi.

    Biên kịch cũng nhạy bén khi cài cắm nhiều câu thoại gây chú ý trong những cảnh đánh ghen. Bom tấn truyền hình Thương ngày nắng về có nhiều pha dằn mặt đáng nhớ. Diễn viên Thanh Hòa (vai Liên) cảnh cáo kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình mình bằng câu nói để đời: "Nên nhớ ở đời đã có trà xanh thì sẽ có trà gừng. Mà cái loại ấy thì cay lắm, không nuốt nổi đâu".

    Đề tài về 'tiểu tam' hay ngoại tình cũng được lựa chọn trong một số bộ phim khác, Mộng phù hoa của đạo diễn Trần Phú Ngọc cũng khai thác câu chuyện ngoại tình trong giới thượng lưu của Sài Gòn xưa.

    Cụ thể, chuyện phim xoay quanh nhân vật Ba Trang, làm ở Lữ Quán. Ba Trang chấp nhận dan díu với những công tử đã có vợ để có được tiền bạc và bước một chân vào giới thượng lưu. Cô thậm chí suýt bị tạt axit nhưng đã may mắn thoát được.

    Ba Trang bị những người phụ nữ khinh ghét, coi như "hồ ly tinh". Nhưng thực ra chính cô cũng đã trải qua cuộc đời đầy bi kịch. Từ nhỏ, Ba Trang đã phải theo mẹ tha hương cầu thực khắp nơi vì mẹ cô bị nhà chồng nghi ngờ... ngoại tình.

    "Mác" ngoại tình của người mẹ (dù là oan ức) vẫn ám ảnh Ba Trang suốt nhiều năm, nhưng cuối cùng chính cô lại đi vào vòng xoáy đó, khi là tình nhân của những người đàn ông đã có gia đình.

    canh danh ghen ngoai tinh tren man anh viet thu hut khan gia
    Thân Thúy Hà.

    Ngoài ra, trong phim Nếu còn có ngày mai phát sóng những tập đầu tiên cũng đề cập thẳng vấn đề ngoại tình ở nông thôn. Dần (Quốc Cuồng) đã có gia đình nhưng vẫn quan hệ mờ ám với Sáng (Thân Thúy Hà). Khi Dần quyết định sẽ bỏ Sáng thì cô dọa tự vẫn khiến Dần phải bỏ ý định.

    Trơ trẽn hơn, khi biết vợ của Dần có thai 5 tháng, Sáng ép vợ của Dần uống thuốc phá thai. Sáng còn vênh váo, tự tin thông báo về việc đã có thai với Dần, cô loan truyền tin đó khắp nơi nhằm mục đích buộc Dần phải bỏ vợ.

    Trong số những bộ phim đang phát sóng có đề cập đến vấn đề ngoại tình hiện nay, câu chuyện trong Nếu còn có ngày mai khiến người xem "sởn da gà" nhất vì sự tàn độc, vô cảm, bất chấp mọi thủ đoạn để có được danh phận của nhân vật.

    Có thể thấy, phim Việt đang dần khai thác thành công về sự ngang trái của những cuộc tình, đặc biệt là ngoại tình - vấn đề vẫn còn đang nhức nhối trong cuộc sống.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-danh-ghen-ngoai-tinh-tren-man-anh-viet-thu-hut-khan-gia-a574438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top 3 phim Việt chiếu rạp hot nhất Tết 2023

    Top 3 phim Việt chiếu rạp hot nhất Tết 2023

    Mùa phim Tết 2023 đang “nóng” dần với hàng loạt dự án đang dần lộ diện. Dù các bộ phim ra rạp đến thời điểm này còn khá khiêm tốn song vẫn hứa hẹn sẽ có một “đại tiệc” điện ảnh nhân dịp năm mới.