+Aa-
    Zalo

    Cảnh đẹp hiếm có: 700.000 cây anh đào đồng loạt khoe sắc, đường hoa gần như không bóng người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên khắp các ngả đường, góc phố nào, hàng trăm nghìn cây anh đào bung nở hoa tạo nên cảnh sắc như chốn bồng lai tiên cảnh.

    Trên khắp các ngả đường, góc phố nào, hàng trăm nghìn cây anh đào bung nở hoa tạo nên cảnh sắc như chốn bồng lai tiên cảnh.

    [presscloud]15200[/presscloud]
    Nguồn: Xinhua

    Từ giữa tháng 3 đến tháng 5, những cánh hoa anh đào đua nhau khoe sắc trên các nẻo đường, góc phố khắp thế giới. Mỗi vùng đất khoác lên mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng, riêng biệt.

    Hoa anh đào được xem là một trong những biểu tượng của Nhật Bản nhưng Trung Quốc lại đất nước nổi tiếng với nhiều chủng loại hoa đào đẹp.

    Hoa đào ở Trung Quốc thường nở rực rỡ nhất vào khoảng từ cuối tháng 3 đầu tháng 4. Tuy nhiên, năm nay, loạt hoa đào bung nở ở phía tây nam Trung Quốc sớm hơn mọi khi.

    Do sự bùng phát dịch Covid-19, chính phủ đưa ra cảnh báo người dân nên tránh các cuộc tụ họp lớn. Các điểm thưởng hoa cũng vì thế trở nên vắng vẻ hơn.

    Trong khi đó, tại đất nước Nhật Bản, đi trên bất kỳ con đường, góc phố nào, bạn cũng sẽ bắt gặp những cây hoa anh đào khoe sắc.

    Tại Tokyo, hàng trăm cây anh đào cổ thụ vươn mình khoe sắc trong công viên Ueno, Asukayama, Kitanomaru… Đây đều là những điểm đến được người dân Nhật yêu thích và ghé thăm mỗi năm.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-dep-hiem-co-700000-cay-anh-dao-dong-loat-khoe-sac-duong-hoa-gan-nhu-khong-bong-nguoi-a317595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan