+Aa-
    Zalo

    Cảnh Điềm quyết định khởi kiện khi bị sử dụng hình ảnh quảng cáo nội dung 18+

    ĐS&PL Cảnh Điềm bị một cơ sở kinh doanh ở Hàn Quốc sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo cho hoạt động giải trí người lớn. Ngay sau đó, cô nàng lập tức khởi kiện vụ việc này.

    Mới đây, trên khắp các diễn đàn truyền thông Trung Quốc bất ngờ xuất hiện thông tin một nữ diễn viên đang dùng hình ảnh bản thân quảng cáo cho cơ sở giải trí người lớn. Theo nguồn tin được chia sẻ rộng rãi, diễn viên này có độ nổi tiếng cao, chuyên đảm nhận vai nữ chính trong phim. Cô ấy cũng từng tham gia tác phẩm Tư Đằng.

    Sau những manh mối ít ỏi được công bố, cư dân mạng nhanh chóng 'khoanh vùng' Cảnh Điềm. Bởi nhìn vào những dữ liệu được cung cấp thì Cảnh Điềm là người khớp với miêu tả nhất.

    canh diem quyet dinh khoi kien khi bi su dung hinh anh quang cao noi dung 181
    Hình ảnh Cảnh Điềm bị sử dụng để quảng cáo cho dịch vụ nhạy cảm - Nguồn: IT.

    Ngay sau đó, ngày 16/2, Sina đưa tin, Cảnh Điềm đang rơi vào cảnh khốn đốn khi hình ảnh cá nhân bị dùng quảng cáo dịch vụ giải trí 18+ ở Hàn Quốc.

    Cụ thể, các tờ rơi in ảnh nữ diễn viên Trung Quốc kèm với lời chào mời: "Show đồ lót diễn ra trong 24h, 150 nữ sinh gọi là có mặt để quyết định quý ông chiến thắng. Rượu ngoại, trái cây, bia tươi xin phục vụ quý khách".

    Theo Sina, Cảnh Điềm và đoàn đội không hay biết vụ việc cho đến khi nhận được thông báo từ người hâm mộ ở Hàn Quốc. "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" bất ngờ và phẫn nộ khi nhìn thấy hình ảnh bản thân bị sử dụng trái phép.

    Trước việc hình tượng bị ảnh hưởng, Cảnh Điềm quyết định nhờ luật pháp can thiệp. Người đại diện cho biết nữ diễn viên đã liên hệ với cơ quan có thẩm quyền ở Hàn Quốc để khiếu nại và yêu cầu điều tra đơn vị sử dụng trái phép chân dung cô. Sau khi có kết quả, luật sư của Cảnh Điềm sẽ khởi kiện.

    canh diem quyet dinh khoi kien khi bi su dung hinh anh quang cao noi dung 182
    Cảnh Điềm bị gọi tên trong scandal quảng cáo dịch vụ 18+ ở Hàn Quốc.

    Được biết, Cảnh Điềm là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Trung Quốc. Cô sinh ngày 21/12/1988 tại Thành Đô.

    Cảnh Điềm bắt đầu sự nghiệp của mình như một người mẫu và sau đó chuyển sang làm diễn viên. Cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình, bao gồm "Tử Thần Điện Hạ", "Hậu Cung Như Ý Truyện", "Vân Trung Ca" và "Bát Tiên Truyền Kỳ". Cô cũng đã thử sức với âm nhạc bằng việc phát hành album đầu tay vào năm 2013.

    Cảnh Điềm được yêu thích bởi khán giả Trung Quốc và được đánh giá là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Cô đã đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình, bao gồm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim và truyền hình Hoa ngữ và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Kim Mã.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-diem-quyet-dinh-khoi-kien-khi-bi-su-dung-hinh-anh-quang-cao-noi-dung-18-a566223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan