+Aa-
    Zalo

    Cảnh giác chứng tăng động ở trẻ - Giải pháp từ Vương Não Khang

    • DSPL
    ĐS&PL Chứng tăng động ở trẻ là một tình trạng rối loạn rất thường gặp và gây ảnh hưởng tới mọi mặt trong cuộc sống. Do đó, để cải thiện hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian can thiệp chứng tăng động ở trẻ, rất nhiều ông bố bà mẹ đã tin tưởng sử dụng Vương Não Khang.

    Dấu hiệu nhận biết rối loạn tăng động ở trẻ

    Dấu hiệu để biết trẻ có mắc chứng tăng động hay không thường được xác định rất rõ ràng và dễ nhận thấy trước khi lên 6 tuổi. Các biểu hiện tăng động có thể được nhận biết thông qua việc quan sát trẻ chơi, sinh hoạt ở nhà và trường học. Cụ thể là:

    - Không thể ngồi yên, đặc biệt là trong môi trường, hoàn cảnh yêu cầu sự yên tĩnh.

    - Liên tục cảm thấy bồn chồn, đứng ngồi không yên.

    - Không thể tập trung để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào.

    - Trẻ chạy nhảy liên tục, không ngừng nghỉ giống như có 1 cỗ máy đang hoạt động trong người.

    - Luyên thuyên quá nhiều, đôi khi người khác không thể hiểu những gì trẻ đang nói.

    - Thiếu kiên nhẫn, không thể chờ đợi đến lượt trong khi xếp hàng, giơ tay phát biểu, chơi trò chơi,...

    - Trẻ thường hành động mà không suy nghĩ.

    - Hay có hành vi ngắt lời người khác khi họ đang nói chuyện.

    - Trẻ không nhận thức được những nguy hiểm đang hoặc sắp xảy ra.

    Rối loạn tăng động ở trẻ có thể được chẩn đoán sớm nhất khi lên 4 tuổi. Trẻ chỉ được xác định mắc chứng tăng động khi có những triệu chứng kể trên trong hơn 6 tháng. Vì thế, bố mẹ cần chú ý quan sát con để có hướng xử trí kịp thời.

    25

    Hiếu động quá mức là dấu hiệu điển hình khi trẻ mắc chứng tăng động

    Phương pháp cải thiện tình trạng tăng động

    Tăng động không phải là bệnh nên không thể chữa khỏi hoàn toàn cũng như phòng ngừa. Tuy nhiên, nếu phát hiện và khắc phục sớm chứng tăng động sẽ giúp trẻ kiểm soát tốt hành vi, cải thiện hoạt động sống hàng ngày.

    Việc khắc phục chứng tăng động ở trẻ cần có sự theo dõi bởi chuyên gia/bác sĩ và thường kết hợp thuốc với trị liệu tâm lý. Cụ thể như sau:

    Thuốc điều trị chứng tăng động

    Dưới đây là 5 loại thuốc được FDA cấp phép sử dụng trong điều trị chứng tăng động ở cả trẻ em và người lớn, bao gồm:

    - Methylphenidate.

    - Lisdexamfetamine.

    - Dexamfetamine.

    - Atomoxetine.

    - Guanfacine.

    Các thuốc trên cần phải có sự chỉ định và theo dõi sát sao của bác sĩ. Vì thế, bố mẹ tuyệt đối không tùy ý sử dụng hay tăng giảm liều dùng để tránh tác dụng không mong muốn xảy ra.

    Liệu pháp tâm lý

    Kết hợp dùng thuốc với liệu pháp tâm lý sẽ giúp nâng cao hiệu quả kiểm soát hành vi hoặc tình trạng lo âu quá mức ở trẻ tăng động. Một số liệu pháp như:

    - Giáo dục tâm lý: Có nghĩa là trẻ sẽ được các chuyên gia chia sẻ về tình trạng tăng động và những ảnh hưởng của bệnh. Từ đó, giúp trẻ biết cách đối phó và sống chung với tình trạng này.

    - Liệu pháp hành vi: Xác định loại hành vi muốn trẻ thay đổi rồi khuyến khích và thưởng cho con nếu khắc phục được. Ví dụ như: Khen ngợi/phần thưởng khi trẻ thực hiện hành vi tốt. Ngược lại, khi trẻ có những hành vi kém, bố mẹ có thể tước bỏ đặc quyền của trẻ (không được xem tivi, không được chơi game,...).

    - Đào tạo kỹ năng xã hội: Trẻ tăng động cần được trang bị đầy đủ kỹ năng sống, giải quyết vấn đề, dự đoán hậu quả, giao tiếp,...

    - Tham gia các chương trình đào tạo và giáo dục cho phụ huynh. Chỉ khi hiểu, cảm thông cho những rối loạn của trẻ, bố mẹ mới có thể giao tiếp, chơi và hỗ trợ điều trị bệnh tăng động đạt hiệu quả cao.

    26

    Giáo dục tâm lý cho cả trẻ tăng động và gia đình là điều cực kỳ cần thiết

    Vương Não Khang - Biện pháp “vàng” cải thiện chứng tăng động

    Trẻ tăng động không chỉ gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tập mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển các kỹ năng xã hội. Những ảnh hưởng thường gặp nhất nếu trẻ mắc chứng tăng động bao gồm: Trầm cảm, tự ti, rối loạn giấc ngủ,...

    Nếu chứng tăng động được phát hiện sớm và can thiệp kịp thời, trẻ có thể kiểm soát các triệu chứng tốt, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày.

    Tuy nhiên, việc cải thiện chứng tăng động ở trẻ đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên trì của các bậc phụ huynh. Hiểu được những khó khăn đó, các nhà khoa học đã ngày đêm nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm cốm Vương Não Khang.

    Cốm Vương Não Khang có các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm dược liệu quý như cao đinh lăng, cao thăng ma, chiết xuất ginkgo biloba kết hợp với vitamin và khoáng chất tốt cho sự phát triển của não bộ như natri succinate, taurine, coenzyme Q10, vitamin B6, acid folic.

    Sự kết hợp độc đáo này đã tạo nên một công thức toàn diện giúp cải thiện hành vi cho trẻ tăng động, tăng cường lượng máu lên não và kích thích não bộ phát triển. Từ đó, cải thiện các triệu chứng tăng động, giúp trẻ kiểm soát giấc ngủ và tăng cường sự tập trung, học tập hiệu quả hơn.

    27

    Vương Não Khang - Biện pháp “vàng” cho trẻ mắc chứng tăng động

    Nghiên cứu tác dụng của cốm Vương Não Khang

    Tháng 2 năm 2015, nghiên cứu tác dụng của sản phẩm Vương Não Khang đã được công bố trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản. Khẳng định hiệu quả tác dụng của Vương Não Khang trong việc hỗ trợ cải thiện các triệu chứng tăng động ở trẻ em. Cụ thể như sau:

    - Cải thiện nhận thức, ngôn ngữ và giao tiếp.

    - Cải thiện hành vi hiếu động quá mức, rối loạn giấc ngủ.

    - Cải thiện rối loạn lo âu, căng thẳng.

    - Tăng khả năng tập trung và ghi nhớ.

    - Nguyên liệu từ thiên nhiên nên an toàn và chưa ghi nhận tác dụng phụ nào trên lâm sàng cho đến thời điểm hiện tại.

    Chia sẻ từ các mẹ cho con sử dụng cốm Vương Não Khang

    Sản phẩm cốm Vương Não Khang từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh có con tăng động, thiếu tập trung, chậm nói, tự kỷ... trên cả nước.

    Tiêu biểu trong số đó phải kể đến trường hợp con trai của chị Phạm Thị Thanh Thủy. Theo lời kể của chị, bé Nguyên chỉ nói được vài từ đơn giản như “mẹ”, “ạ”,... mặc dù đã gần 3 tuổi. Không những vậy, bé còn rất nghịch ngợm, hiếu động quá mức bình thường. May mắn thay, trong quá trình tìm hiểu thông tin, chị được rất nhiều mẹ chia sẻ và giới thiệu sản phẩm Vương Não Khang. Được tư vấn kỹ càng từ dược sĩ, chị liền đặt ngay và cho con dùng một liệu trình 6 tháng. Uống được gần 3 hộp, con đã có thể nói những từ dài và có ý nghĩa hơn, Những hành vi hiếu động quá mức cũng đã phần nào được cải thiện.

    Tăng động là tình trạng rối loạn hành vi không thể ngăn ngừa cũng như chữa khỏi. Để cải thiện tình trạng tăng động, rút ngắn thời gian trị liệu, bố mẹ hãy cho con sử dụng Vương Não Khang mỗi ngày nhé!

    Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về tình trạng tăng động hoặc sản phẩm Vương Não Khang, bạn hãy liên hệ tới 024.3557.8387 để được tư vấn cụ thể hơn.

    Nhật Anh

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-giac-chung-tang-dong-o-tre-giai-phap-tu-vuong-nao-khang-a525276.html
    Con bị tăng động giảm chú ý - Đừng lo đã có Vương Não Khang!

    Con bị tăng động giảm chú ý - Đừng lo đã có Vương Não Khang!

    Tăng động giảm chú ý đang có xu hướng gia tăng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trí tuệ, sức khỏe, tương lai của trẻ. Vậy, tăng động giảm chú ý có chữa được không? Tại sao nhiều cha mẹ lại tin tưởng lựa chọn sử dụng Vương Não Khang để cải thiện tình trạng tăng động giảm chú ý? Hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Con bị tăng động giảm chú ý - Đừng lo đã có Vương Não Khang!

    Con bị tăng động giảm chú ý - Đừng lo đã có Vương Não Khang!

    Tăng động giảm chú ý đang có xu hướng gia tăng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trí tuệ, sức khỏe, tương lai của trẻ. Vậy, tăng động giảm chú ý có chữa được không? Tại sao nhiều cha mẹ lại tin tưởng lựa chọn sử dụng Vương Não Khang để cải thiện tình trạng tăng động giảm chú ý? Hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ là tình trạng rất thường gặp. Theo số liệu thống kê gần đây cho thấy, cứ 5 trẻ thì sẽ có 1 bé bị chậm phát triển ngôn ngữ. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ. Vậy cần làm gì khi phát hiện con mình có những biểu hiện của chậm phát triển ngôn ngữ?