+Aa-
    Zalo

    Cảnh giác với chiêu lừa mới trên facebook

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mới đây, một chiêu lừa mới bằng tin nhắn hình trên facebook làm người dùng sợ hãi và truyền tai nhau nên cẩn thận.

    (ĐSPL) – Mới đây, một chiêu lừa mới bằng tin nhắn hình trên facebook làm người dùng sợ hãi và truyền tai nhau nên cẩn thận.

    Hiện tượng lỗi, bị khóa, không vào được facebook hoặc bị hack face xuất hiện ngày một nhiều, mỗi lần xuất hiện như vậy lại làm cho người dùng facebook trở nên hoang mang, lo lắng.

    Cảnh giác với chiêu lừa mới trên facebook

    Cứ mỗi khi facebook bị lỗi hay bị hack đều khiến người dùng hoang mang.

    Chia sẻ trên mạng xã hội, mới đây nhiều người cùng truyền tai nhau về một chiêu lừa mới trên facebook, có thể khiến facebook của bạn bị hack đó chính là tin nhắn có chứa avatar của chính người nhận.

    "Không tin nổi, video này của bạn hả?" (tiếng Anh hoặc tiếng Việt)

    Đại loại họ gửi một câu nói gây sốc, dẫn ra 1 cái link có chứa hình của bạn. Nhìn vào thấy hình mình nên rất nhiều người click vào. Nhẹ thì khiến bạn like trang nào đó, nặng thì dính virus phá hoại, lấy cắp tài khoản, mất tiền như chơi”.

    Nhiều facebooker cũng đã để lại những dòng chia sẻ trước thông tin trên.

    Cảnh giác với chiêu lừa mới trên facebook
    Bình luận từ người dùng facebook.

    Nickname N.H. bình luận: “N.H đã nhận được 1 tin nhắn có avartar của mình. Sau đó, facebook ra lệnh N.H đổi ngay mật khẩu”. Facebooker Bich Dung chia sẻ: “Hôm nay cũng vừa bị chiêu này”. Còn nickname Hoang Gia an ủi: “Chắc không sao đâu, tớ cũng click hôm qua, chưa thấy gì, đổi ngay mật khẩu và quét lại virus vậy”.

    Dù chưa có ai thông báo facebook bị hack gây nguy hại đáng kể, nhưng nhiều người dùng cũng đã chia sẻ với bạn bè của mình, và cảnh báo nên cẩn thận hơn với những chiêu lừa mới trên facebook.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-giac-voi-chieu-lua-moi-tren-facebook-a46768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Facebook bị

    Facebook bị "sập" trong 30 phút

    Facebook vừa bị lỗi khiến người dùng tại Việt Nam không thể truy cập được dù sử dụng trình duyệt web hay ứng dụng,... trong khoảng 30 phút.