+Aa-
    Zalo

    Cảnh hôn trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" khiến rating tăng vọt

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Nielsen, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập 10 lên sóng tối 28/7 chứng kiến lượng rating real-time (tỉ suất người xem thời gian thực - PV) lên đến 30,54% (cao hơn 1,11% so với tập 9).

    Nhiều khán giả dự đoán rằng chuyện tình cảm của Young Woo (Park Eun Bi) và Joon Ho (Kang Tae Oh) sẽ thăng tiến sau màn thổ lộ tình cảm của cả hai, ai ngờ vụ kiện liên quan đến người khuyết tật trong tập 10 khiến nữ luật sư nhìn nhận lại mối quan hệ này.

    Ở gần cuối phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập 10, Young Woo chia sẻ: "Theo tôi nghĩ, nếu đã bị khuyết tật thì chỉ thích thôi là chưa đủ. Ngay cả khi tôi nói đây là tình yêu, người khác nói không phải thì tức là không phải".

    Bản thân nữ luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ cũng đang không biết mình nói về vụ kiện phải đối mặt hay nói về chính mình. Trước những tâm sự của Young Woo, Jun Ho đã đưa ra lời khuyên: "Ngay cả khi người khác nói không phải, nếu mình nói đó là tình yêu thì đó là tình yêu".

    Sau đó, Young Woo đã chủ động hôn Joon Ho. Cảnh hôn của cặp đôi chính "đốn tim" người xem vì sự hài hước, ngọt ngào, dễ thương. Bởi lẽ Joon Ho là người đàn ông đầu tiên được nữ luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ dành trọn tình cảm và cô đón nhận tình cảm từ người đàn ông mình yêu như bao người con gái bình thường khác.

    canh hon trong nu luat su ky la woo young woo khien rating tang vot1
    Cảnh hôn gây "sốt" Young Woo và Joon Ho trong tập 10 Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. 

    Tập phim khép lại với cảnh Young Woo đưa Joon Ho về nhà và trò chuyện về tình yêu của người khuyết tật. Theo Young Woo, nếu đã bị khuyết tật thì chỉ thích thôi là chưa đủ bởi lẽ, ngay cả khi cô nói đây là tình yêu, nếu người khác nói không phải thì tức là không phải.

    Theo Nielsen, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tập 10 lên sóng tối 28/7 chứng kiến lượng rating real-time (tỉ suất người xem thời gian thực - PV) lên đến 30,54% (cao hơn 1,11% so với tập 9). Thành tích này được khán giả kỳ vọng sẽ giúp rating trung bình trên toàn quốc của tác phẩm tăng lên mốc 13-17%.

    canh hon trong nu luat su ky la woo young woo khien rating tang vot2
    Buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi sau lời tỏ tình. 

    Đây là con số rating ấn tượng không chỉ với một đài chiếu nhỏ như ENA mà còn là thành tích đáng mơ ước của nhiều đài lớn, chứng tỏ sức hút ngày càng tăng của bộ phim.

    Không chỉ vậy, trên nền tảng Netflix, bộ phim cũng đứng đầu bảng xếp hạng tỷ lệ người xem các chương trình truyền hình tiếng nước ngoài hàng tuần mới nhất.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: ENA 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-hon-trong-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-khien-rating-tang-vot-a546116.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan