Cảnh khóc của Angelababy "gây sốt" nhưng cư dân mạng vẫn chê bai thậm tệ


Thứ 5, 20/08/2020 | 12:59


Cùng sự kiện

Angelababy không chỉ không nhận được những lời khen cho diễn xuất mà còn bị cư dân mạng tố "mua bài PR" lộ liễu.

Angelababy không chỉ không nhận được những lời khen cho diễn xuất mà còn bị cư dân mạng tố "mua bài PR" lộ liễu.

Tối 19/8, tập đầu tiên của phim "Tòa nhà chọc trời" đã lên sóng với sự tham gia của Angelababy trong vai khách mời.

Nhân vật của bà xã Huỳnh Hiểu Minh tên Chung Mỹ Bảo, là chủ một quán cà phê. Trong phim, Chung Mỹ Hảo gặp biến cố trong cuộc sống, sau đó bị giết hại nhưng cảnh sát chưa tìm ra thủ phạm.Cái chết bí ẩn của cô khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày.

Dù chỉ xuất hiện có 10 phút trong thời lượng phim nhưng Angelababy phải diễn rất nhiều cảnh buồn bã, đau khổ cho đến tuyệt vọng.

Angelababy phải diễn khá nhiều cảnh khóc ở phim "Cao ốc chọc trời".

Những cảnh khóc của Angelababy đã trở thành tâm điểm sự chú ý. Hashtag "cảnh khóc của Angelababy" chiếm vị trí số 1 trên top hotsearch và ở phần bình luận là những lời khen ngợi.

Có ý kiến cho rằng, cảnh khóc chính là cảnh dễ cho thấy diễn xuất của diễn viên nhất, không thể không nói diễn xuất của Angelababy đã tiến bộ nhiều, khóc cũng rất đẹp. Còn có nhiều người cho rằng nhận thấy được nỗ lực trong việc quản lý biểu cảm gương mặt của Angelababy, đài từ của cô cũng được đánh giá tốt hơn.

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng lại không đồng tình. Nhiều người cho rằng tin tức trên mạng phần lớn là do ekip của nữ diễn viên "mua bài" lăng xê, chứ diễn xuất của nữ diễn viên vẫn chưa thể nói là tốt.

"Hotsearch này sao lại khó hiểu đến thế?"; "Từ bao giờ mà Angelababy được khen về diễn xuất rồi?"; "Diễn xuất chưa tiến bộ nhưng đã vội vã mua bài PR, cát-xê thì luôn cao chót vót"... là những lời nhận xét dành cho Angelababy.

Về phía cư dân mạng Việt Nam, nhiều ý kiến cho rằng có vẻ như dân mạng xứ Trung đã quá khắt khe và định kiến với Angelababy. Công bằng mà nói, cảnh khóc của cô chưa đến mức quá xuất sắc nhưng tiến bộ là không thể phủ nhận, nhìn không gượng gạo và cũng không hề thảm họa như những gì đã thể hiện trước đó.

Hậu trường cảnh khóc của Angelababy.

Angelababy là "bình hoa di động" khá điển hình của màn ảnh Hoa ngữ. Cô sở hữu nhan sắc rạng rỡ, thần thái, khí chất thời trang đỉnh cao nhưng diễn xuất thì "một lời khó nói hết".

Ở nhiều tác phẩm trước đó, Angelababy bị chê chỉ có một biểu cảm trợn mắt ở nhiều phân cảnh khác nhau. Cảnh khóc của cô thì càng thảm họa hơn, dù gương mặt xinh đẹp như vô hồn, khiến người xem tụt cảm xúc.

Sau khi nhận quá nhiều lời chê bai, Angelababy tạm thời không nhận thêm phim mới. Có tin đồn rằng các nhà sản xuất phim không dám mời Baby vì cô diễn xuất quá tệ, kéo theo phim cũng thất bại.

Tuy vậy, người hâm mộ tin rằng việc vắng mặt là do Angelababy đã nhận ra điểm yếu của bản thân nên muốn học hỏi, trau đồi diễn xuất. Cô thậm chí còn mời thầy dạy diễn xuất đến để rèn luyện kỹ năng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-khoc-cua-angelababy-gay-sot-nhung-cu-dan-mang-van-che-bai-tham-te-a335717.html