+Aa-
    Zalo

    Cảnh khóc "gây cười" trong phim Hoa ngữ: Ai đó hãy dạy Lưu Diệc Phi, Angelababy "cách sử dụng khuôn mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Lưu Diệc Phi, Angelababy sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời" nhưng cũng nhiều lần để lộ biểu cảm "khó đỡ", đặc biệt là khi diễn cảnh khóc.

    Lưu Diệc Phi, Angelababy sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời" nhưng cũng nhiều lần để lộ biểu cảm "khó đỡ", đặc biệt là khi diễn cảnh khóc.

    Cảnh khóc của Lưu Diệc Phi trong phim điện ảnh "Tình yêu thứ ba" không diễn tả được cảm xúc của một cô gái đau khổ vì tình mà như đứa trẻ đòi kẹo không thành.

    Tuy vậy, đó là một lần "lỗi nhịp" hiếm hoi của Lưu Diệc Phi bởi dù diễn xuất cô không được đánh giá cao nhưng những cảnh khóc thì luôn đẹp đến nao lòng. Điển hình như khoảnh khắc xinh đẹp này.

    Trong khi đó, Angelababy thì lại là một trường hợp "khó cứu" của màn ảnh Hoa ngữ. Nhiều cảnh khóc của cô bị chê thảm họa.

    Biểu cảm không biết đang khóc hay cười, vui hay cười của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong lúc đau khổ khiến cư dân mạng được một phen cười ra nước mắt. 

    Angelababy mang lại cho khán giả ấn tượng rằng đa phần những cảnh diễn bi thương của cô đều được trưng ra bằng một đôi mắt trợn trừng, khuôn mặt đơ cảm xúc.

    Một khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của Hình Chiêu Lâm khi diễn cảnh đau đớn tột cùng nhìn người mình yêu gặp nạn trong phim "Em là định mệnh của đời anh".

    Cảnh khóc của Trần Tinh Húc trong phim "Đông Cung" trở thành ảnh chế lan tràn trên mạng xã hội. Gương mặt này cùng với câu thoại "Ta lừa nàng, nhưng ta yêu nàng là thật" của nhân vật Lý Thừa Ngân khiến khán giả càng muốn cười hơn.

    "Gà cưng" của Vu Chính - Ngô Cẩn Ngôn thường xuyên bị phàn nàn vì lối diễn xuất khoa trương, cường điệu thái quá. Khi diễn cảnh đau đớn, cô chỉ gào khóc nhưng gương mặt chẳng mang lại cảm xúc gì.

    Trong cảnh mẹ qua đời ở phim "Dòng thời gian tươi đẹp", Trịnh Sảng hoàn toàn không thể hiện được cảm xúc bi thương, đau khổ. Cô không thể rơi một giọt nước mắt, chỉ biết mím môi để thể hiện cảm xúc nhưng lại trở thành gương mặt tò mò không hợp ngữ cảnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-khoc-gay-cuoi-trong-phim-hoa-ngu-ai-do-hay-day-luu-diec-phi-angelababy-cach-su-dung-khuon-mat-a328462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan