+Aa-
    Zalo

    Cảnh “mây mưa” xuất hiện giữa phiên tòa trực tuyến, ai nấy choáng váng vì danh tính nhân vật chính

    • DSPL
    ĐS&PL Phiên tòa xét xử theo hình thức trực tuyến đang diễn ra thì một màn hình bất ngờ “phát cảnh ân ái” khiến tất cả đỏ mặt xấu hổ.

    Phiên tòa xét xử theo hình thức trực tuyến đang diễn ra thì một màn hình bất ngờ “phát cảnh ân ái” khiến tất cả đỏ mặt xấu hổ.

    Theo Mirror, vụ việc xảy ra trong một phiên tòa trực tuyến ở Pichanaki, vùng Junin, Peru vào hôm 26/1 vừa qua. Đây là phiên tòa xét xử một vụ gian lận, tống tiền và buôn bán đất trái phép, diễn ra dưới sự điều hành của thẩm phán John Chahua Torres qua phần mềm Zoom.

    Tất cả các thành viên liên quan, trong đó có luật sư bào chữa Hector Paredes Robles đều tham gia đầy đủ. Giữa lúc phiên tòa đang diễn ra một cách bình thường, những người tham gia không khỏi sửng sốt khi một góc màn hình máy tính bất ngờ xuất hiện cảnh “ân ái”.

    Đáng chú ý, nhân vật chính trong "cảnh nóng" thu hút ánh nhìn đó lại chính là luật sư Hector, bên cạnh là một người phụ nữ không rõ danh tính. Cả hai đều trong tình trạng khỏa thân và đang say sưa “mây mưa”, dường như không quan tâm hoặc quên mất hoàn cảnh xung quanh, quên đi phiên tòa trực tuyến vẫn đang diễn ra.

    Cảnh "mây mưa" diễn ra giữa phiên tòa trực tuyến khiến ai nấy đỏ mặt xấu hổ và phẫn nộ.

    Các quan chức tòa án và các luật sư khác tham dự phiên tòa vô cùng kinh ngạc nhìn vào màn hình. Không thể tiếp tục chứng kiến cảnh tượng đó thêm nữa, thẩm phán John Chahua Torres đã yêu cầu một nữ sĩ quan cảnh sát tìm cách báo cho ông Hector biết cảnh nhạy cảm của ông cùng người phụ nữ kia đã được ghi lại, “phát” cho mọi người xem khi phiên tòa đang được phát trực tiếp công khai.

    “Chúng ta đang chứng kiến những hành vi đáng xấu hổ, vi phạm phép lịch sự nơi công cộng, thể hiện sự không tôn trọng tập thể. Những hành vi này càng nghiêm trọng hơn khi chúng đang được ghi hình lại trện toàn quốc. Tôi yêu cầu Cơ quan Khởi tố Nhà nước ngay lập tức tiến hành điều tra về vụ việc này”, thẩm phán John nói.

    Sau hành động đó, vào hôm 29/1, luật sư Hector đã bị cấm tham gia vụ án gian lận, tống tiền và buôn bán đất trái phép đang diễn ra. Ông cũng phải đối mặt với hai cuộc điều tra riêng biệt bởi các công tố viên nhà nước và hiệp hội luật sư địa phương nơi đang quản lý luật sư Hector. Một số báo cáo địa phương cho biết người phụ nữ phát sinh quan hệ với luật sư này là một thân chủ của ông nhưng danh tính không được tiết lộ.

    “Luật sư Hector Paredes Robles đã không tôn trọng tính tôn nghiêm của phiên tòa này cũng như các luật sư khác tham dự phiên tòa và với cả nghề luật sư”, thẩm phán John nhấn mạnh.

    Một tuyên bố của Tòa án tối cao ở Junin, Peru cho hay: “Chúng tôi lên án hành động đáng xấu hổ, vi phạm phép lịch sự nơi công cộng của luật sư Hector Paredes Robles trong phiên tòa trực tuyến vừa qua. Thẩm phán phụ trách phiên điều trần đã chỉ định một luật sư khác thay thế cho ông ấy, đồng thời ra quyết định rằng Bộ công cộng Peru và hiệp hội luật sư địa phương nên biết về vụ việc, tiến hành điều tra và có biện pháp xử lý thích đáng”.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-may-mua-xuat-hien-giua-phien-toa-truc-tuyen-ai-nay-choang-vang-vi-danh-tinh-nhan-vat-chinh-a354874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan