+Aa-
    Zalo

    Cảnh ngộ đắng chát của nữ diễn viên đóng phim khiêu dâm Nhật Bản suýt chết vì ung thư buồng trứng

    • DSPL
    ĐS&PL So với các diễn viên phim người lớn Nhật Bản khác, Asami Yuma có lẽ là người kém may mắn nhất khi cô suýt bỏ phải bỏ mạng vì căn bệnh ung thư khi còn râ

    So với các diễn viên phim người lớn Nhật Bản khác, Asami Yuma có lẽ là người kém may mắn nhất khi cô suýt bỏ phải bỏ mạng vì căn bệnh ung thư khi còn rất trẻ.

    Asami Yuma sinh năm 1987, là một trong những diễn viên phim 18+ Nhật Bản nổi tiếng nhất những năm 2005-2009. Asami bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 18 tuổi với hai hãng phim lớn là Alice Japan và S1 No. 1 Style.

    Ngoại hình nóng bỏng của Asami ở thời kỳ "đỉnh cao".

    Nhờ ngoại hình đẹp nóng bỏng, bộ ngực cỡ H và gương mặt xinh xắn, cô gái trẻ đã chinh phục một lượng lớn khán giả. Trong 7 năm góp mặt ở ngành công nghiệp AV, cô đóng khoảng 100 phim và còn được trao giải thưởng cho "cống hiến" của mình.

    Năm 2008, cô đoạt giải thưởng Grand Prix dành cho nữ diễn viên phim người lớn thu hút nhất ở Nhật. 

    Thời điểm đỉnh cao, độ "tỏa sáng" của Asami được coi là không thua kém gì Maria Ozawa. Phim của cô thường xuyên nằm trong top tác phẩm bán chạy nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, một biến cố lớn về sức khoẻ đã chấm dứt sự nghiệp của người đẹp phim khiêu dâm này. Năm 2012, Asami bàng hoàng khi phát hiện mình bị ung thư buồng trứng giai đoạn 3.

    Yuma Asami từng trải qua những tháng ngày khó khăn chống lại căn bệnh ung thư buồng trứng. Cô buộc phải từ giã màn ảnh vào năm 2013, bất chấp cái tên Yuma Asami khi đó rất hot trong làng phim nóng Nhật Bản. Theo một nguồn tin, cô đã phải cắt bỏ buồng trứng và dạ con để bảo toàn tính mạng.

    Ngoài ra, cô cũng được các bác sĩ yêu cầu điều trị vùng trực tràng và đặt hậu môn nhân tạo. Vì không muốn đặt hậu môn nhân tạo nên Asami yêu cầu tăng cường điều trị bằng xạ trị. Những đợt điều trị khiến sức khỏe Asami yếu hơn rất nhiều, tóc bị rụng, gương mặt nhợt nhạt và không giấu được sự đau khổ.

    Hình ảnh tàn tạ đau khổ của Asami trong thời gian điều trị bệnh ung thư buồng trứng.

    Căn bệnh ung thư buồng trứng quái ác không chỉ lấy đi của Asami Yuma vẻ đẹp thanh khiết từng làm say đắm không biết bao nhiêu trái tim đàn ông, mà nó còn là nguyên nhân của hàng loạt thị phi bủa vây sau khi nữ diễn viên công khai bệnh tình. Nhiều người còn cho rằng, ung thư chính là cái kết thích đáng dành cho một nữ diễn viên đóng phim người lớn như Asami Yuma.

    Tuy nhiên, dù cố gắng lạc quan hơn sau khi trải qua cơn bạo bệnh nhưng đôi khi Asami cũng cảm thấy vô cùng tuyệt vọng bởi những lời vô tâm này. Cô từng rớt nước mắt chia sẻ: “Tôi biết không thể cầu xin mọi người thương cảm cho một diễn viên 18+ như tôi. Tuy nhiên, căn bệnh này không phải là hậu quả do việc đóng phim người lớn.”

    Ngôi sao người Nhật cho biết, quãng thời gian khó khăn điều trị bệnh, cô đã được mẹ ở bên động viên rất nhiều. Có lẽ nhờ vậy mà cô mới may mắn vượt qua cơn bạo bệnh.

    Sau khi khỏi bệnh, Asami xuất hiện trong trang phục kín đáo hơn.

    Đầu năm 2016, Yuma Asami cho biết cô đã hoàn toàn bình phục sau thời gian điều trị. Tuy nhiên, thay vì tái xuất màn ảnh, ngôi sao AV quyết định trở thành một ca sĩ.

    Asami cho biết sau những ngày tháng khó khăn ấy, cô cảm giác như vừa thoát khỏi “cửa tử”. Vậy nên ở “giai đoạn thứ hai của cuộc đời”, cô sẽ trân trọng hơn cuộc sống và sẽ nỗ lực hơn nữa để gây dựng lại sự nghiệp của mình.

    Asami quyết tâm làm lại cuộc đời trong vai trò mới là một ca sĩ.

    Sau khi phát hành tự truyện kể về những tháng ngày vất vả, Asami đã bất ngờ trình làng công chúng hình ảnh mới của mình trong vai trò ca sĩ. Cô được đánh giá khá cao và đang dần thay đổi hình ảnh trong mắt người hâm mộ của mình.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-ngo-dang-chat-cua-nu-dien-vien-dong-phim-khieu-dam-nhat-ban-suyt-chet-vi-ung-thu-buong-trung-a325442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan