+Aa-
    Zalo

    Cảnh người như nêm vào khu du lịch Đại Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khu Du lịch Đại Nam thông báo sẽ miễn phí vé vào cổng, và giảm 50\% một số trò chơi từ ngày 4/11 - 20 /11/14.

    Khu Du lịch Đại Nam thông báo sẽ miễn phí vé vào cổng, và giảm 50\% một số trò chơi từ ngày 4/11 - 20 /11/14.

    Quyết định này đã xảy ra tình trạng khách tham quan Khu Du Lịch tăng đột biến, hiện tượng ùn tắc giao thông, mất trật tự, an toàn đã xảy ra.

    Sau 2 ngày đưa ra thông báo sẽ tạm đóng cửa khu du lịch kể từ 10/11 đến hết năm 2014, công ty cổ phần Đại Nam bất ngờ ra thông báo mới, dời thời điểm tạm ngưng hoạt động thêm 10 ngày.

    Theo đó, kể từ 4/11 đến hết 19/11, khu du lịch này sẽ miễn phí vé vào cổng, vé biển, vé vườn thú và các loại vé trò chơi. Riêng các trò chơi liên doanh sẽ vẫn giữ mức giảm giá 50\% áp dụng kể từ thông báo trước đó.

    Ngay trong sáng nay 9/11 hàng vạn công nhân, sinh viên và người dân ở Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đã đổ về khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn hiến tham quan, do lượng khách tham quan quá lớn nên đã gây ra tình trạng tắc đường gần 15 km từ tuyến Quốc Lộ 13 giáp ranh tỉnh Bình Dương đến cổng Đại Nam, do ùn tắc kéo dài nên giao thông quanh khu vực khu du lịch Đại Nam gần như bị tê liệt.

    Trước tình trạng này, lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông, dân phòng đã được huy động để giải tỏa. Do ùn tắc quá dài, phải sau mấy tiếng đồng hồ giao thông mới trở lại thông thoáng.

    Theo anh Trần Văn Bé - người dân mua bán trước cổng Đại Nam cho hay: Trước đây kẹt xe khoảng từ 8h đến 12h, từ sáng đến giờ kẹt xe khoảng từ 6h đến 1h.

    Trung tá Trương Minh Cảnh – Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt – Công an tỉnh Bình Dương cho biết: Từ sáng sớm lực lượng CSGT cũng như các lực lượng liên quan đã phối hợp siết chặt tất cả các tuyến đường nhằm ổn định cho bà con vui chơi.

    Sau khi gia hạn thêm thời gian tạm đóng cửa cho tới hết ngày 19/11, Khu Du lịch Đại Nam có chính thức đóng cửa hay không còn tùy thuộc vào tình hình thực tế giữa doanh nghiệp và các cơ quan chức năng. Nhưng trong khoảng thời gian này gần khu vực cổng, tình trạng lộn xộn, mất trật tự, an toàn vẫn diễn ra. Tình trạng kẻ gian lợi dụng sơ hở để móc túi, hay việc xảy ra những tình huống phản cảm, bức xúc là khó có thể tránh khỏi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-nguoi-nhu-nem-vao-khu-du-lich-dai-nam-a68326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan