+Aa-
    Zalo

    Cảnh nóng trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng bị cắt bỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh quay nhạy cảm này đã bị cắt bỏ trước khi bộ phim lên sóng.

    (ĐSPL) - Cảnh quay nhạy cảm này đã bị cắt bỏ trước khi bộ phim lên sóng. 

    [mecloud]KDNqwAX9pp[/mecloud]

    Mặc dù trước đó nhà sản xuất từng tung đoạn trailer có cảnh nóng trên lưng ngựa ra như một chiêu trò PR cho bộ phim và khiến Phạm Băng Băng một phen điêu đứng vì những phản ứng trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, trong ngày công chiếu bộ phim "Vương triều đích mỹ nhân::Dương Quý Phi" (30/7) nhiều khán giả ngỡ ngàng khi cảnh nóng trần trụi ấy đã bị cắt bỏ.

    Đơn vị sản xuất phim cũng xác nhận những cảnh nhạy cảm đã bị bỏ trước khi đến với khán giả, nhưng phủ nhận việc bị cơ quan kiểm duyệt "sờ gáy" bởi trong phim, ngoài việc cảnh nóng bị cắt ra thì những đoạn Phạm Băng Băng mặc hở ngực vẫn được giữ nguyên chứ không bị bắt cắt bỏ hay che ngực như bộ phim "Võ Tắc Thiên" trước đây.

    Cảnh nóng trong phim "Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi" của Phạm Băng Băng bị cắt bỏ và những cảnh hở ngực vẫn được giữ lại.

    Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí về cảnh nóng táo bạo đó trong phim, ngôi sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng tiết lộ cô và Lê Minh đã rất vất vả khi thực hiện cảnh quay này. Trước khi đóng, đạo diễn yêu cầu hai diễn viên xem nhiều đoạn phim tương tự do châu Âu sản xuất. Nữ diễn viên nói cô không bận tâm đến mức độ táo bạo mà chỉ cân nhắc mức độ đó có phù hợp với nội dung tác phẩm, tính cách nhân vật hay không.

    Tiểu Quỳnh (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-nong-tren-lung-ngua-cua-pham-bang-bang-bi-cat-bo-a104176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.