Cảnh sắc Việt Nam xuất hiện trong phim bom tấn Hàn Quốc


Chủ nhật, 19/02/2023 | 21:39


Cùng sự kiện

Lấy bối cảnh tìm kiếm tại Việt Nam nên ngay từ tập 1 của Taxi Driver 2, khung cảnh đường phố Việt Nam hiện lên sống động trên màn ảnh.

Taxi Driver (Tài xế ẩn danh) mùa 2 do Lee Je Hoon đóng nhận được nhiều sự quan tâm với bối cảnh chủ yếu tại Việt Nam với các địa danh như TP. HCM, Hạ Long và Đà Nẵng.

Khán giả phát hiện nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam như vịnh Hạ Long, cầu Rồng Đà Nẵng, nhà thờ Đức Bà (TP. HCM) xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Đoàn phim đã khéo léo lồng ghép những bối cảnh để tạo ra một địa danh giả tưởng.

Tin tức giải trí - Cảnh sắc Việt Nam xuất hiện trong phim bom tấn Hàn Quốc
Tin tức giải trí - Cảnh sắc Việt Nam xuất hiện trong phim bom tấn Hàn Quốc (Hình 2).
Khung cảnh tại Việt Nam xuất hiện trong phim Taxi Driver 2.

Trong tập 1, nam chính Kim Do Ki (tài tử Lee Je Hoon thủ vai) nhận nhiệm vụ tìm kiếm một thanh niên Hàn Quốc tên Lee Dong Jae (Zo Zee An đóng) bị mất tích 10 tháng. Trong quá trình tìm kiếm, anh đi qua nhiều địa điểm khác nhau và phát hiện Lee Dong Jae bị một tổ chức bất hợp pháp bắt giữ.

Bên cạnh đó, Taxi Driver 2 cũng có cảnh các nhân vật mặc trang phục áo dài. Hiện tại, hình ảnh nam diễn viên Lee Je Hoon được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn.

Tháng 7/2022, đoàn làm phim Taxi Driver 2 cùng nam chính Lee Je Hoon được trông thấy quay phim ở Đà Nẵng. Song, phía Lee Je Hoon cũng như đội ngũ sản xuất Taxi Driver 2 quyết tâm giữ bí mật quá trình làm việc tại Việt Nam. Họ yêu cầu người hâm mộ xóa, gỡ hoặc ngừng chia sẻ những khoảnh khắc trên phim trường nhằm bảo mật cho nội dung phim.

Theo đạo diễn Lee Dan, mùa 2 của Taxi Driver sẽ có 7 câu chuyện được kể trong 16 tập phim. Mỗi tập có các nhân vật, chủ đề trung tâm và tone màu câu chuyện khác nhau. Nội dung chính của phim vẫn là những vụ án có thật từng gây rúng động, chứa đựng nhiều chi tiết kịch tính.

Tin tức giải trí - Cảnh sắc Việt Nam xuất hiện trong phim bom tấn Hàn Quốc (Hình 3).
Poster phim Taxi Driver 2. 

Nhà sản xuất tiết lộ đã cải tạo những chiếc taxi cùng yêu cầu cao hơn về các cảnh hành động. "Khán giả sẽ được thưởng thức những pha giao đấu chất lượng hơn khi nhân vật Kim Do Gi trừng phạt kẻ phản diện", phía nhà sản xuất chia sẻ về dự án Taxi Driver 2.

Ngoài những màn trả thù căng thẳng, ở mùa 2, khán giả còn mong đợi sự phát triển tình cảm giữa tài xế Kim Do Gi và nữ hacker của nhóm - Ahn Go Eun (Pyo Ye Jin đóng). Đây được xem là yếu tố khiến nội dung của Taxi Driver 2 trở nên nhẹ nhàng và đời thường hơn.

Mùa 1 của dự án Taxi Driver gây tiếng vang khi phát sóng vào năm 2021. Phim nhận được những phản hồi tích cực của khán giả và giới chuyên môn. Theo Nielsen Korea, tỉ suất trung bình của phim đạt 12,6% và trung bình mỗi tập có tới gần 2,77 triệu người theo dõi. Phim được đánh giá cao về nội dung, dàn diễn viên được tuyển chọn. Trong đó, tạo hình nhân vật độc đáo, lối diễn xuất tự nhiên của nam chính Lee Je Hoon chinh phục người xem.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Netflix 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sac-viet-nam-xuat-hien-trong-phim-bom-tan-han-quoc-a566427.html