+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát chính thức kết luận vụ việc diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn

    • DSPL
    ĐS&PL Sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi của Thái Lan đã điều tra vụ việc suốt 2 tháng, thẩm vấn hơn 140 nhân chứng, thu thập được 8 file lớn và hơn 1000 trang dữ liệu cùng nhiều bằng chứng khác.

    Sáng ngày 26/4 (giờ địa phương), trang Thairaith đưa tin, cảnh sát đã tổ chức họp báo để đưa ra kết luận khép lại vụ án nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) tử nạn trên sông Chao Phraya, với sự tham gia của 500 người vào ngày 25/4.

    canh sat chinh thuc ket luan vu viec dien vien chiec la cuon bay tu nan3 copy
    Nữ diễn viên Tangmo Nida.

    Trung tướng Chiraphat Phumchit, chỉ huy của Sở cảnh sát số 1 khẳng định vụ án đã được khép lại và không cần phải điều tra thêm nữa.

    Kết luận vụ án, phía cảnh sát vẫn giữ nguyên nhận định ban đầu là nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay rơi xuống sông là tai nạn, sau đó mất tích rồi qua đời thương tâm là so sơ suất của các nghi phạm, không phải do bị chủ mưu sát hại.

    Về các vết thương chằng chịt trên người Tangmo Nida là do chân vịt của thuyền gây ra trong lúc nạn nhân rơi xuống sông.

    Sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi đã điều tra vụ việc suốt 2 tháng, thẩm vấn hơn 140 nhân chứng, thu thập được 8 file lớn và hơn 1000 trang dữ liệu cùng nhiều bằng chứng khác. CCTV trích xuất từ 70 chiếc camera thu về hơn 200 clip, cho thấy nhiều góc độ rõ nét về tình tiết Tangmo Nida rơi xuống sông. Trung tướng Chiraphat Phumchit, chỉ huy của Sở cảnh sát số 1 khẳng định vụ án đã được khép lại và không cần phải điều tra thêm nữa.

    canh sat chinh thuc ket luan vu viec dien vien chiec la cuon bay tu nan1 copy
    Cảnh sát thu thập hàng loạt bằng chứng đáng nghi, vụ án của Tangmo Nida vẫn được kết luận là tai nạn.

    Tai nạn của nạn nhân có một phần rất lớn đến từ sự chểnh mảng, bất cẩn của 5 đối tượng trên thuyền lúc đó. Vì vậy nên cả 5 đều sẽ bị cơ quan công tố kết tội, cụ thể: Po, Robert và San bị kết tội sơ suất gây ra cái chết cho người khác, Job và Kratik khai man, tiêu hủy bằng chứng quan trọng.

    Tuy nhiên, 5 đối tượng này đều không có mặt tại buổi họp báo kết luận của phía cảnh sát, khiến công chúng vô cùng phẫn nộ bởi dường như cả 5 vẫn chưa hề thấy hối lỗi hay áy náy vì gây ra cái chết với người bạn đi chung.

    Trước đó, trang Nine Entertain cũng đã hé lộ mức án tù dự kiến của 5 nhân vật này, bao gồm: Por là hơn 17 năm tù, Robert hơn 15 năm tù, San hơn 10 năm tù, Kratik và Job hơn 5 năm tù. Mức án thực tế có thể thấp hơn hoặc cao hơn dựa trên việc cân nhắc các tình tiết liên quan.

    canh sat chinh thuc ket luan vu viec dien vien chiec la cuon bay tu nan2
    5 nghi phạm trong vụ Tangmo Nida tử nạn thương tâm.

    Nhóm bạn này từng khẳng định Tangmo Nida bị rơi xuống nước do đi tiểu tiện ở phía sau thuyền. Lúc đó, San là người đã cho Tangmo nắm chân để giữ thăng bằng nhưng cô bạn này lại chểnh mảng dùng điện thoại, không để ý đến bạn.

    Vào chiều ngày 4/4, Kratik (quản lý của Tangmo Nida) đã tới đồn cảnh sát Mueang Nonthaburi theo giấy triệu tập của cơ quan công an và thừa nhận tội khai man. Công chúng và cảnh sát càng thêm nghi ngờ đây là vụ hãm hại chứ không chỉ đơn thuần là tai nạn. Được biết, luật sự các bên tham gia vào buổi họp báo để làm rõ vấn đề nghi vấn trên.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-chinh-thuc-ket-luan-vu-viec-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-nan-a535437.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan