+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát cơ động tát nữ cổ động viên chưa nhận hình thức kỷ luật cuối cùng

    • DSPL
    ĐS&PL PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên lạc với Thượng tá Triệu Văn Hiếu - Trưởng phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bình Dương để làm rõ clip một CSCĐ tát một nữ CĐV.

    (ĐSPL) - Sau khi trên mạng internet tràn ngập clip một cảnh sát cơ động bạt tai một nữ cổ động viên trên SVĐ Gò Đậu chiều 15/11, phóng viên báo Đời sống & Pháp luật đã liên lạc với Thượng tá Triệu Văn Hiếu - Trưởng phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bình Dương để làm rõ sự việc.

    [mecloud]sJq69yNo68[/mecloud]

    PV: Xin thượng tá cho biết thêm thông tin về clip một Cảnh sát cơ động (CSCĐ) tát một cổ động viên (CĐV) nữ ở sân Gò Đậu chiều ngày 15/11 trên sân Gò Đậu?

    Thượng tá Triệu Văn Hiếu: Chúng tôi đã tổ chức xác minh ngay sau khi sự việc xảy ra và đã có kết luận.

    P.V: Thượng tá có thể cho biết thêm thông tin về chiến sỹ trong clip?

    Thượng tá Triệu Văn Hiếu: Chiến sỹ này tên là H.S, là lính nghĩa vụ , công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CSCĐ.

    P.V: Đơn vị đã xử lý chiến sỹ S. như thế nào?

    Thượng tá Triệu Văn Hiếu: Đơn vị đã đình chỉ công tác chiến sỹ này, yêu cầu H.S làm tường trình và tiến hành kiểm điểm nghiêm túc. 

    CSCĐ tát nữ CĐV. Ảnh chụp màn hình.

    P.V: Chiến sỹ H.S giải trình về sự việc ra sao?

    Thượng tá Triệu Văn Hiếu: Xem clip có thể thấy H.S bạt tai 2 cái nhưng nữ CĐV ngồi làm thinh vì đó là em bà con của chiến sỹ. Chiến sỹ H.S cho biết cô em này không học, bỏ nhà đi và hôm đó gặp trên khán đài sân Gò Đậu. Chiến sỹ này bảo cô em về nhưng cô này lại cự cãi nên anh mới tát 2 bạt tai.

    P.V: Đơn vị đã làm việc với cô gái bị tát trong clip chưa?

    Thượng tá Triệu Văn Hiếu: Chúng tôi đã tổ chức xác minh và gặp cô gái bị đánh. Cô gái đã làm cam kết chiến sỹ này là anh họ mình. Hành động của chiến sỹ này đã gây ra hình ảnh không đẹp, khiến dư luận nghi ngờ, hiểu nhầm không đáng có. Đơn vị sẽ giáo dục chiến sỹ này.

    P.V: Đơn vị đã ra hình thức kỷ luật cuối cùng đối với chiến sỹ này chưa?

    Thượng tá Triệu Văn Hiếu: Chúng tôi vẫn chưa đưa ra hình thức kỷ luật cuối cùng đối với chiến sỹ S. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không bao che và kiểm điểm nghiêm túc để giáo dục chung cho đơn vị.

    PV: Xin cảm ơn Thượng tá!

    Tuyết Minh (thực hiện)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]IhKDIsU6gp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-co-dong-tat-nu-co-dong-vien-chua-nhan-hinh-thuc-ky-luat-cuoi-cung-a120001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.