+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát công bố hình ảnh kẻ đánh bom thứ 3 tại sân Stade de France

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cảnh sát Pháp đã công bố một bức ảnh của đối tượng thứ ba đánh bom tự sát bên ngoài sân vận động quốc gia của Pháp trong vụ khủng bố Paris ngày 13/11.

    (ĐSPL) - Cảnh sát Pháp đã công bố một bức ảnh của đối tượng thứ ba đánh bom tự sát bên ngoài sân vận động quốc gia của Pháp trong vụ khủng bố Paris ngày 13/11.

    Đối tượng thứ 3 đánh bom liều chết sân Stade de France - Ảnh: EPA

    Theo Telegraph, ngày 20/11 các nhà điều tra đã cho biết rằng kẻ tấn công tới đảo Leros của Hy Lạp và đi phà tới cảng Piraeus hôm 8/10 trước khi nhập vào dòng người di cư tới Serbia. Được biết hắn cùng đi với kẻ tấn công khác cũng đã công bố hình ảnh, nhưng chưa xác định được danh tính.

    Đối tượng đánh bom tự sát vừa được công bố hình ảnh đã xuất trình cuốn hộ chiếu Syria với tên Mohammad al-Mahmod cho chính quyền Hy Lạp, một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho biết.

    Hai tên trên nằm trong số 7 đối tượng đã xả súng và đánh bom liều chết trong vụ khủng bố Paris khiến 130 người thiệt mạng và khoảng 350 người bị thương.

    Hiện chỉ có 1 đối tượng đánh bom liều chết bên ngoài Stade de France, Bilal Hadfi, người Pháp, 20 tuổi, từng sinh sống ở Bỉ, đã xác định được danh tính chính xác.

    Các nhà điều tra vẫn đang truy lùng Salah Abdeslam, nghi phạm hàng đầu chạy trốn đến Đức, theo thông tin họp báo sáng nay tại Bỉ.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]qYyr2fBEWG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-cong-bo-hinh-anh-ke-danh-bom-thu-3-tai-san-stade-de-france-a120910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.