Cảnh sát cứu thiếu nữ tự sát, cô gái kích động để lộ cơ thể, nghe nguyên nhân ai cũng trách quá dại dột


Thứ 5, 27/05/2021 | 14:30


Cùng sự kiện

Đến khách sạn giải cứu cô gái, lực lượng cảnh sát đã vô cùng sững sờ trước cảnh tượng trước mặt.

Tại Trung Quốc mới đây đã xảy ra một sự việc khiến dư luận nước này bàn tán xôn xao nhiều ngày qua.

Cụ thể, vào ngày 6/5, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại khách sạn để giải cứu một thiếu nữ đang có hành vi tự sát.

Vào 5h sáng cùng này, một người đàn ông đã gọi đến cơ quan cảnh sát thị trấn Tĩnh Giang, quận Tiêu Sơn, Trung Quốc nói rằng bạn gái anh cũ của anh ta đang cắt tay tự sát và cần được giúp đỡ.

Cảnh sát đã lập tức di chuyển đến địa điểm khách sạn theo lời người đàn ông cung cấp. Tuy nhiên, cảnh tượng trước mắt khiến lực lượng chức năng vô cùng sững sờ.

Cô gái chỉ quấn duy nhất một chiếc khăn, trên tay có 3 vết cắt đang chảy máu và tinh thần có vẻ bất ổn. Nhìn thấy cảnh sát, cô gái liền kích động khóc lớn, còn chống đối bằng cách cố tình để lộ cơ thể khiến lực lượng chức năng gặp khó khăn trong việc tiếp cận.

Cộng đồng mạng - Cảnh sát cứu thiếu nữ tự sát, cô gái kích động để lộ cơ thể, nghe nguyên nhân ai cũng trách quá dại dột
Nhìn thấy cảnh sát, cô gái liền kích động khóc lớn, còn chống đối bằng cách cố tình để lộ cơ thể.

Đội cảnh sát phải cử đến một nhân viên nữ để khuyên nhủ cô gái bình tĩnh. Cảnh sát cũng gọi điện cho bố mẹ cô để thuyết phục con gái, nhưng khi nhờ bạn trai cũ của cô gái thì lại người đàn ông lại tắt máy.

Được biết, cô gái tên Hàn Lộ (tên đã được thay đổi), vì theo đuổi tình yêu đã bỏ nhà lên Hàng Châu. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài 2 năm, người bạn trai đã nói lời chia tay cô gái khiến cô rơi vào đau khổ, tuyệt vọng.

Hàn Lộ đã van xin, năn nỉ nhưng đều nhận lại cái lắc đầu của bạn trai. Sau đó, cô đã nghĩ ra cách thử lòng, lấy dao trái cây cứa vào tay để bạn trai cũ thương hại. Tuy nhiên, anh ta vẫn không mảy may quan tâm mà chỉ gọi cứu hộ đến giải cứu cô gái.

Cộng đồng mạng - Cảnh sát cứu thiếu nữ tự sát, cô gái kích động để lộ cơ thể, nghe nguyên nhân ai cũng trách quá dại dột (Hình 2).
Cô gái lấy dao trái cây cứa vào tay nhưng bạn trai cũ vẫn không mảy may quan tâm mà chỉ gọi cứu hộ đến giải cứu cô gái.

Sau sự việc này, co gái đã ngộ ra rằng không thể dùng mạng sống của mình để níu giữ người bội bạc.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-cuu-thieu-nu-tu-sat-co-gai-kich-dong-co-tinh-de-lo-co-the-a501927.html