+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát đột kích quán bar, hàng trăm "dân chơi" xăm trổ chạy tán loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ kiểm tra quán bar, công an phát hiện hàng trăm dân chơi xăm trổ đang nhún nhảy theo điệu nhạc với biểu hiện phê ma túy.

    Bất ngờ kiểm tra quán bar, công an phát hiện hàng trăm dân chơi xăm trổ đang nhún nhảy theo điệu nhạc với biểu hiện phê ma túy. Thấy công an, các thanh niên xăm trổ bỏ chạy tán loạn hòng thoát thân nhưng bị chặn lại.

    Khoảng 3h sáng ngày 20/1, hàng chục trinh sát thuộc Công an quận Gò Vấp cùng Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TPHCM đã tiến hành kiểm tra hành chính bất ngờ quán bar 162 đường Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM.

    Thời điểm kiểm tra, trong quán bar có hàng trăm dân chơi xăm trổ đang nhún nhảy theo điệu nhạc với biểu hiện phê ma túy. Phát hiện công an, các thanh niên xăm trổ bỏ chạy tán loạn hòng thoát thân nhưng bị chặn lại.

    Nhiều dân chơi tìm cách phi tang nhiều bịch ny lông chứa nhiều viên nén đủ màu nghi là ma túy xuống sàn, bàn ghế… của quán bar.

    Kiểm tra nhiều bàn VIP, công an thu giữ nhiều túi ny lông chứa nhiều viên tinh thể màu trắng.

    Công an kiểm tra nhiều thanh niên xăm trổ nghi phê ma túy - Ảnh: Trí thức trẻ

    Qua kiểm tra, công an phát hiện có 122 dân chơi xăm trổ có biểu hiện phê ma túy và không có giấy tờ tuỳ thân.

    Công an đã tiến hành lập biên bản xử lý với các lỗi vi phạm đối với quán bar như: để khách sử dụng ma túy, vi phạm phòng cháy chữa cháy, kinh doanh quá giờ, không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm,...

    Cùng thời điểm, 1 tổ công tác khác tiến hành ập vào kiểm tra quán karaoke Dubai, phường 5, quận Gò Vấp. Tại đây, công an phát hiện có gần 30 dân chơi cùng nữ nhân viên của quán nghi sử dụng ma túy nên đưa về trụ sở.

    Qua test nhanh đối với 122 dân chơi ở quán bar 162 thì có 76 người gồm 58 nam và 18 nữ dương tính với chất ma túy. Còn tại quán karaoke Dubai có 2 người gồm 1 nam – 1 nữ dương tính ma túy.

    Trong số các "dân chơi" phê ma túy có những thanh niên, cô gái chỉ từ 18-25 tuổi…

    Trước đó, rạng sáng 19/1, Công an quận 5, TPHCM, phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội quận 5 tiến hành kiểm tra hành chính tổ hợp khách sạn – Vũ trường Đông Kinh (số 106 -108 đường Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5).

    Phát hiện có đoàn kiểm tra, bảo vệ và nhân viên của vũ trường tìm cách báo động cho “dân bay” đang hoạt động bên trong, tuy nhiên mọi hành động của những người này đã bị các trinh sát khống chế.

    Qua kiểm tra tại bàn vip số 23, 24, cảnh sát phát hiện nhiều túi nilon không màu nằm ở dưới bàn, tuy nhiên những người có mặt tại bàn này không ai nhận là của mình, những người này khai trong lúc tháo chạy người khác đã ném vào.

    Sau khi kiểm tra hành chính nhanh, công an đã đưa 41 người nghi vấn về trụ sở Công an phường test nhanh ma túy. Kết quả 27 “dân bay” (24 nam, 3 nữ) có kết quả dương tính với ma túy.

    Đoàn kiểm tra liên ngành đã bàn giao toàn bộ 27 người dương tính với ma túy cho Công an phường 5 để xác minh lý lịch và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-dot-kich-quan-bar-hang-tram-dan-choi-xam-tro-chay-tan-loan-a260170.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan