+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát giao thông bị nhiều người vây đánh

    ĐS&PL Khoảng 17 giờ ngày 8/7, hàng trăm người trên địa bàn TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum đã vây đánh 2 CSGT vì cho rằng rượt đuổi đối tượng vi phạm dẫn đến suýt tông người.
    Khoảng 17 giờ ngày 8/7, hàng trăm người trên địa bàn TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum đã vây đánh 2 CSGT vì cho rằng rượt đuổi đối tượng vi phạm dẫn đến suýt tông người.
    Hàng trăm người dân vây quanh CSGT. 
    Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết lúc đó, 2 CSGT điều khiển xe đuổi theo một xe máy có dấu hiệu vi phạm. Khi đến đoạn giao nhau giữa đường Trần Hưng Đạo và Hoàng Văn Thụ, xe CSGT suýt tông một người đi đường. Tuy người suýt bị tông không bị thương tích nhưng ngay sau đó, hàng trăm người kéo đến đòi hành hung 2 CSGT trên.
    Một số đối tượng quá khích lợi dụng lúc đông người để đánh người đang làm nhiệm vụ, buộc lòng 2 CSGT phải gọi điện cho lực lượng CSCĐ đến giải cứu. Được biết, đây là tổ công tác thuộc lực lượng CSGT Công an TP Kon Tum.
    Tối cùng ngày, đại tá Từ Lam, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum, cho biết chưa nghe thông tin vụ việc và sẽ cho điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-giao-thong-bi-nhieu-nguoi-vay-danh-a40166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đang củng cố hồ sơ để khởi tố hành vi chống người thi hành công vụ đối với một cán bộ địa chính. Người này đã đánh CSGT gãy răng.