+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát giao thông sử dụng xe đặc chủng đưa cháu bé bị co giật đến bệnh viện cấp cứu

    (ĐS&PL) - Bác sĩ cho biết, tình trạng co giật rất nguy hiểm đối với những bệnh nhân quá nhỏ tuổi như cháu bé này nhưng nhờ được đưa đến cấp cứu kịp thời, cháu đã qua cơn nguy kịch.

    VTC News dẫn thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho hay, lúc 12h45 ngày 30/12,  trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trước số nhà 253 Trường Chinh, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hoà Phước, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng tiếp nhận thông tin từ người dân về cặp vợ chồng chở cháu bé khoảng 1 tuổi lên cơn co giật.

    Nhận thấy tình hình nguy cấp, tổ công tác sử dụng xe đặc chủng đưa hai vợ chồng và cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa quận Thanh Khê để cấp cứu.

    canh sat giao thong su dung xe dac chung dua chau be bi co giat den benh vien cap cuu
    Nhờ được đưa đến cấp cứu kịp thời, cháu bé đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: VTC News

    Theo chia sẻ của bác sĩ, tình trạng co giật rất nguy hiểm đối với những bệnh nhân quá nhỏ tuổi như cháu bé này nhưng nhờ được đưa đến cấp cứu kịp thời, cháu bé đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe sẽ dần ổn định và bình phục sau thời gian điều trị.

    Được biết, cháu bé tên T.A.N (SN 2002, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng). Thay mặt gia đình, bố mẹ của cháu bé là anh T.M.T và chị N.T.M.K đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lực lượng cảnh sát giao thông, theo TTXVN.

    XEM THÊM: Sở GTVT Hà Nội bắt đầu tổ chức lại giao thông khu vực nút giao Ngã Tư Sở

    “Nếu không được cấp cứu kịp thời, tôi không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra với con tôi vì cháu còn rất nhỏ. May mắn cho cháu, cho gia đình tôi đã được tổ công tác của lực lượng cảnh sát giao thông sử dụng xe đặc chủng đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Đến nay, sức khỏe của cháu đã ổn định. Thay mặt gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến lực lượng cảnh sát giao thông”, anh T.M.T chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-giao-thong-su-dung-xe-dac-chung-dua-chau-be-bi-co-giat-den-benh-vien-cap-cuu-a605537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan