+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát giúp bé gái đi lạc từ Thái Bình sang Phủ Lý về với gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện một bé gái đang đạp xe đạp với biểu hiện mệt mỏi, các chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông thành phố Phủ Lý đã giúp đỡ và tìm cách đưa cháu về với gia đình.

    Phát hiện một bé gái đang đạp xe đạp với biểu hiện mệt mỏi, các chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông thành phố Phủ Lý đã giúp đỡ và tìm cách đưa cháu về với gia đình.

    Theo báo Dân trí, chiều ngày 15/2, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông gồm Trung úy Trần Duy Cơ (tổ trưởng), Thiếu úy Ngô Mạnh Hùng, Thiếu úy Vũ Lê Quyết, làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại đường DT 491, nút giao thông Liêm Tuyền, thuộc đường QL21B.

    Khoảng 17h, tổ công tác phát hiện cháu Quách Thị Diễm Quỳnh (15 tuổi), đang là học sinh trường THCS Trần Phú, Thành phố Thái Bình, đang đạp xe trên đường với dấu hiệu khá mệt mỏi. Khi các chiến sỹ hỏi thăm thì cháu Quỳnh cho biết cháu đang đi lạc. Tổ công tác đã động viên, trấn an đồng thời báo cáo với chỉ huy và đưa cháu về trụ sở Đội.

    Đội CSGT thành phố Phủ Lý bàn giao cháu Quỳnh cho gia đình - Ảnh: báo Pháp luật Plus

    Khi về đến Đội CSGT, tổ công tác đã mua đồ ăn, sữa cho cháu Quỳnh, đồng thời trò chuyện động viên cháu lấy lại bình tĩnh.

    Sau khi trấn tĩnh, cháu Quỳnh đã nhớ được số điện thoại của mẹ mình. Cháu Quỳnh cho biết, một mình đạp xe đạp lên thành phố Phủ Lý do giận bạn.

    Báo Pháp luật Việt Nam dẫn lời thiếu tá Phạm Việt Hưng, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Phủ Lý: "Ngay sau khi nhận được tin báo tôi đã yêu cầu anh em đưa cháu bé về đội chăm sóc, hỏi han. Khi đã bình tĩnh cháu Quỳnh đã nhớ lại số điện thoại của mẹ cháu. Anh em chúng tôi đã lập tức liên lạc với gia đình để báo tin. Nhận được tin báo, gia đình cháu Quỳnh đã bắt taxi từ Thái Bình lên Hà Nam để đón cháu về”.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-giup-be-gai-di-lac-tu-thai-binh-sang-phu-ly-ve-voi-gia-dinh-a181115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan