+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát mật phục, bắt quả tang nữ nhân viên massage bán dâm cho khách làng chơi

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ ập vào cơ sở massage, công an bắt quả tang tại phòng 3 tầng có nữ nhân viên massage đang bán dâm cho khách làng chơi.

    Bất ngờ ập vào cơ sở massage, công an bắt quả tang tại phòng 3 tầng có nữ nhân viên massage đang bán dâm cho khách làng chơi.

    Thanh Niên đưa tin, ngày 12/4, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết công an đã khởi tố, bắt tạm giam tú bà Nguyễn Thị Út Mười (37 tuổi, ngụ xã Tam Dân, H.Phú Ninh, Quảng Nam) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

    Theo đó, qua công tác nắm địa bàn, các trinh sát hình sự phát hiện cơ sở massage Hưng Đại Phát (8 Tôn Thất Đạm, P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê) có hoạt động mại dâm trá hình.

    Lúc 20h ngày 25/3, 4 khách làng chơi vừa rời khỏi massage Hưng Đại Phát, thì bị Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Thanh Khê theo dõi, triệu tập làm việc. Cả 4 thừa nhận vừa mua dâm tại massage trá hình này.

    Tiếp tục mật phục, lúc 21h30 cùng ngày, Đội Cảnh sát hình sự ập vào cơ sở massage này, bắt quả tang tại phòng 3 tầng 2 có nữ nhân viên massage 38 tuổi đang bán dâm cho khách làng chơi.

    Ngoài ra, có vị khách 50 tuổi ngụ Quảng Nam cũng vừa mua dâm nhân viên 34 tuổi và đang đang trả tiền cho tú bà Mười.

    Tại phòng nghỉ tầng 4 của nhân viên, lực lượng công an phát hiện 2 nữ nhân viên đang chờ khách gọi bán dâm.

    "Tú bà" Nguyễn Thị Út Mười tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công Lý

    Trao đổi trên Báo Công an Đà Nẵng, trung tá Trần Văn Tuấn, Đội phó Đội cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Khê cho biết, quá trình điều tra ban đầu đã xác định chồng của Mười có hợp đồng kinh tế với đại diện Công ty TNHH TM và DV Tam Thiên Long từ ngày 1/1/2018 với vai trò là người quản lý cơ sở massage Hưng Đại Phát.

    Tuy nhiên, Mười là người phụ trách công việc tại cơ sở, có trách nhiệm tuyển nhân viên massage, lễ tân, dọn dẹp và bán vé massage cho khách. Hằng ngày, ngoài công việc trên, Mười đồng ý cho nhân viên massage bán dâm tại cơ sở do mình quản lý rồi theo dõi hoạt động kinh doanh massage và bán dâm của nhân viên. Đến cuối ngày, Mười sẽ thu tiền của nhân viên kiếm được từ hoạt động trên để có thêm thu nhập cá nhân và tăng doanh thu cho cơ sở.

    Các nhân viên massage của cơ sở Hưng Đại Phát đều khai nhận: Hằng ngày, các nhân viên bắt đầu làm công việc phục vụ đấm bóp cho khách đến massage từ 11h đến khoảng 2h ngày hôm sau với mức lương 4 triệu đồng/tháng.

    Ngoài ra, các nhân viên được Mười cho phép bán dâm cho khách có nhu cầu mua dâm với giá trung bình là 300.000 đồng/lượt. Cuối giờ làm việc, nhân viên nộp cho Mười số tiền 20.000 đồng/lượt massage cho khách đồng thời nộp thêm 100.000- 150.000 đồng tùy vào số tiền bán dâm trong ngày.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-mat-phuc-bat-qua-tang-nu-nhan-vien-massage-ban-dam-cho-khach-lang-choi-a270891.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan