Cảnh sát Mỹ công bố video nghi phạm sát hại 2 du khách Việt


Thứ 5, 07/06/2018 | 03:10


Cùng sự kiện

Cảnh sát thành phố Las Vegas đã công bố đoạn video cho thấy một người đàn ông bị tình nghi đâm chết 2 du khách người Việt trong khách sạn.

Cảnh sát thành phố Las Vegas đã công bố đoạn video cho thấy một người đàn ông bị tình nghi đâm chết 2 du khách người Việt trong khách sạn.

Người đàn ông bị tình nghi là người sát hại hai du khách người Việt. Ảnh: Las Vegas Now

Theo Las Vegas Now, đoạn video được đưa ra ở cuộc họp báo hôm 6/6 cho thấy nghi phạm đi vào thang máy với một trong những chiếc túi của nạn nhân.

Người này được mô tả có màu da hơi sẫm màu, trong khoảng 25-30 tuổi, và có một hình xăm trên lưng được nhìn thấy dưới viền cổ áo.Nghi phạm mặc một chiếc áo kiểu bóng chày màu xanh pha xám cùng chiếc quần thể thao màu đen, có sọc trắng, đồng thời đi giày cùng màu.

Ông Ray Spencer, cảnh sát TP Las Vegas nhận định 2 du khách Việt bị đâm chết khi nghi phạm đột nhập vào phòng nhằm ăn cắp tài sản. Theo cảnh sát, nghi phạm có khả năng đã "mở cửa vào phòng một cách đơn giản".

"Đây là nguyên nhân vì sao chúng ta cần phải bắt hắn và cần sự giúp đỡ của công chúng. Bất kỳ ai thực hiện tội ác như thế này đều là một mối nguy hiểm đối với cộng đồng. Chúng tôi sẽ sử dụng tất cả mọi nguồn lực để đảm bảo bắt được hắn" - ông Spencer tuyên bố trong cuộc họp báo công bố video về nghi phạm.

Tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ và khách sạn Circus Circus vẫn đang treo thưởng 10.000 USD cho bất kỳ ai đưa ra thông tin xác định nghi phạm.

Hôm 1/6, thi thể của hai người Việt là bà Nghĩa Bội S., 38 tuổi, và anh Nguyên Lê Bá Kh., 30 tuổi, được phát hiện trong phòng ở tầng 21 của khách sạn Circus Circus, số 2880 đại lộ Las Vegas, cùng nhiều vết dao đâm.

Một người khách lưu trú tại khách sạn nói rằng đã nghe thấy tiếng tranh cãi vọng ra từ phòng của hai du khách Việt vào lúc 2h sáng cùng ngày.

GIA BẢO (Theo Journal Posts, Las Vegas Now)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-my-cong-bo-video-nghi-pham-sat-hai-2-du-khach-viet-a232155.html