+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Mỹ gây phẫn nộ khi đập tay ăn mừng, cười khoái chí sau khi làm gãy tay một bà cụ

    ĐS&PL Các cảnh sát được cho là đã đập tay ăn mừng và cười khoái chí sau khi xem lại đoạn video từ camera hành trình của mình, quay lại quá trình bắt giữ bà Garner.

    Các cảnh sát được cho là đã đập tay ăn mừng và cười khoái chí sau khi xem lại đoạn video từ camera hành trình của mình, quay lại quá trình bắt giữ bà Garner.

    [presscloud]19216[/presscloud]

    Daily Mail đưa tin, hai sĩ quan cảnh sát làm việc tại Sở cảnh sát Loveland (Mỹ), là Austin Hopp và Daria Jalali, bị cáo buộc đã làm gãy xương tay và trật vai của bà Karen Garner (73 tuổi), khi bắt bà này bên ngoài một cửa hàng Walmart ở Colorado.

    Ngày 26/4, luật sư của bà Garner, Sarah Schielke, đã đăng tải hai video lên YouTube. Trong đó, một video ghi lại quá trình bắt giữ ngày 26/6/2020.

    Lúc đó, bà Garner đã cố gắng rời khỏi một cửa hàng Walmart sau khi trộm vài món đồ giá khoảng 14 USD, bao gồm bột giặt, một thanh kẹo và một chai nước ngọt. 

    Hai cảnh sát tiếp cận bà Garner. Sĩ quan Hopp túm lấy bà Garner, đẩy bà này xuống đất và đè vào mui chiếc xe tuần tra của cảnh sát khi bà này liên tục kêu rằng bà chỉ “đang đi về nhà”. 

    Một video khác dài 14 phút, được ghi lại tại trụ sở làm việc của cảnh sát cùng ngày xảy ra vụ việc. Trong video thứ hai, những cảnh sát này được cho là đã đập tay ăn mừng và cười khoái chí sau khi xem lại đoạn video từ camera hành trình của mình, quay lại quá trình bắt giữ bà Garner.

    Hopp cười và nói với một sĩ quan khác rằng “có muốn xem một video hay ho không?” khi sĩ quan này nói đến đoạn video bắt giữ bà lão 73 tuổi, và khoảnh khắc tay của bà này bị thương khi bị khống chế.

    Sĩ quan còn lại, Jalali, sau đó đã đập tay với Hopp và vui vẻ khi viên cảnh sát khoe “chiến tích” khống chế một bà lão.

    Người phụ nữ bị bẻ gập tay. Ảnh: Daily Mail

    Sự phẫn nộ về đoạn clip này đã dữ dội đến mức các công tố viên tiểu bang đã mở một cuộc điều tra hình sự đối với Hopp, Jalali và người giám sát của họ là trung sĩ Metzler giám sát tại hiện trường. 

    Một phát ngôn viên của Sở cảnh sát Loveland cho biết, Hopp, Jalali, Meltzer và Blackett hiện đang bị tạm cho nghỉ việc trong khi chờ điều tra hình sự.

    Các quan chức thành phố đã không xin lỗi người phụ nữ hoặc gia đình của bà ấy, theo Loveland Reporter-Herald . 

    Luật sư Schielke cáo buộc rằng bà Garner bị bỏ lại trong phòng giam “một mình, bối rối và khóc trong đau đớn” trong nhiều giờ trước khi gia đình bà được thông báo.

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-my-gay-phan-no-khi-dap-tay-an-mung-cuoi-khoai-chi-sau-khi-lam-gay-tay-mot-ba-cu-a363867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan