+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Mỹ lại bắt nhầm người vô tội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Mỹ đã bị mất việc và phải ngồi tù oan do bị cảnh sát tưởng nhầm là... kẻ cướp.
    (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Mỹ đã bị mất việc và phải ngồi tù oan do bị cảnh sát tưởng nhầm là... kẻ cướp.
    Gilford Beatty đến từ Houston, bang Texas (Mỹ) đã bị bắt giữ với cáo buộc đã thực hiện 5 vụ cướp khác nhau. Gilford bị tạm giam 6 ngày, bị mất việc và phải bỏ ra 15 nghìn USD tiền bảo lãnh và thuê luật sư. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ông Beatty hoàn toàn vô tội.
    Đài phát thanh KPRC đưa tin, sự việc bắt đầu từ một cú điện thoại của một công ty gọi đến Beattle thông báo, cảnh sát đã phát lệnh bắt giữ ông do liên quan đến hai vụ cướp táo tợn bằng vũ khí. Sau khi nộp tiền bảo lãnh, Beatty lại bị bắt giữ với cáo buộc thực hiện hai vụ cướp khác tại các cửa hàng điện thoại di động trong và xung quanh Humble, Texas.
    Mỹ: Cảnh sát bắt nhầm người vô tội

    Gilford Beatty mất việc và phải ngồi tù oan vì bị cảnh sát tưởng nhầm là kẻ cướp

    Trên thực tế, Beatty ở gần một trong những cửa hàng bị cướp nên có xuất hiện trong camera giám sát. Tại một cửa hàng, Beatty từng đưa ra bản sao giấy phép lái xe của ông. Do vậy, nhiều nhân chứng đã nhận nhầm Beatty là kẻ cướp.
    Mãi 5 tháng sau, vụ án của Beatty được sáng tỏ sau khi cảnh sát tiến hành điều tra tỉ mỉ vụ việc. Khi họ kiểm tra hồ sơ điện thoại của ông, họ phát hiện ra rằng, Beatty đang ở vị trí cách hiện trường xảy ra vụ cướp khoảng hơn 16 km. Họ cũng loại trừ khả năng Beatty gây ra vụ cướp thứ hai bởi lúc đó ông ta đang ở nơi làm việc. Sau khi thu thập được những chứng cứ rõ ràng, họ kết luận Beatty không phải kẻ cướp và các cáo buộc đối với Beatty được hủy bỏ.
    Về phía Beatty, ông cảm thấy buồn vì bị kết tội oan. “Gia đình của tôi đã rất lo lắng, đau khổ, mọi thứ như khiến tôi suy sụp”, Beatty nói với KRPC.
    Hiện tại, cảnh sát vẫn đang truy bắt tên cướp thực sự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-my-lai-bat-nham-nguoi-vo-toi-a27374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan