+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Mỹ truy lùng tay súng khỏa thân bắn chết 4 người

    • DSPL
    ĐS&PL Một tay súng khỏa thân đã nổ súng bắn chết 4 người tại một nhà hàng Waffle House ở Nashville, nước Mỹ rồi chạy về nhà mặc quần trước khi bỏ trốn.

    Một tay súng khỏa thân đã nổ súng bắn chết 4 người tại một nhà hàng Waffle House ở Nashville, nước Mỹ rồi chạy về nhà mặc quần trước khi bỏ trốn.

    Nghi phạm được xác định là Travis Reinking, 29 tuổi, cảnh sát Nashville cho biết.

    Reinking là người ở Morton, bang Illinois, phát ngôn viên cảnh sát Nashville Don Aaron nói trong một cuộc họp báo. Tay súng trần truồng nhưng mặc áo khoác màu xanh ở bên ngoài đã bắn chết 2 người trong bãi đậu xe của nhà hàng ở Antioch vào khoảng 3h30 sáng ngày 22/4 (giờ địa phương).

    Tay súng Travis Reinking và địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Getty

    Sau đó, hắn bước vào nhà hàng và tiếp tục xả súng khiến một người chết và làm bị thương một người khác (sau đó cũng thiệt mạng). Cảnh sát xác nhận 2 nạn nhân khác bị thương nặng, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

    Một người đang dùng bữa tại nhà hàng là James Shaw Jr, 29 tuổi đã trốn gần nhà vệ sinh rồi bất ngờ lao ra và đoạt khẩu súng trường ra khỏi tay Reinking. Hành động nhanh chóng của anh được ghi nhận là cứu sống nhiều mạng người, nhưng Shaw nói tại cuộc họp báo rằng anh không phải là anh hùng.

    Khi tay súng chạy đi, hắn ta bỏ chiếc áo khoác. Cảnh sát suy đoán rằng Reinking đã chạy về nhà, nắm lấy một đôi quần và chạy trốn khỏi căn hộ của mình. Hắn ta được phát hiện chạy qua một khu rừng gần đó.

    Các nhà chức trách đã phát lệnh truy nã tay súng Reinking, người bang Illinois. Giới chức cho rằng, tên này đã chạy về căn hộ của mình gần đó để mặc quần và có khả năng mang theo 2 vũ khí.

    Reinking từng nhiều lần bị cơ quan thực thi pháp luật liên bang và chính quyền Illinois để mắt tới sau những hành vi vi phạm. Cơ quan mật vụ Mỹ từng bắt tên này hồi tháng 7 năm ngoái vì đi vào khu vực hạn chế gần Nhà Trắng. Hắn nói rằng đến đó vì muốn được gặp Tổng thống Donald Trump.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-my-truy-lung-tay-sung-khoa-than-ban-chet-4-nguoi-a227298.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan