+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát nổ súng bắt hai tên cướp táo tợn giữa trung tâm Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù đã bị trinh sát hình sự nổ nhiều phát súng chỉ thiên nhưng hai tên cướp vẫn ngoan cố chống trả, khiến cảnh sát phải bắn một phát vào chân tên ngồi sau.
    (ĐSPL) – Dù đã bị trinh sát hình sự nổ nhiều phát súng chỉ thiên nhưng hai tên cướp vẫn ngoan cố chống trả, khiến cảnh sát phải bắn một phát vào chân tên ngồi sau.
    Chiều ngày 7/4, cơ quan CSĐT Công an quận 1 xác nhận, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với hai đối tượng Trần Hoài Thương (SN 1991) và Ngô Văn Thanh (SN 1991) để điều tra, xác minh về hành vi "cướp giật tài sản".
    Trước đó, trưa ngày 7/4, trên đường đi tuần tra, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm, Công an Q.1, TP.HCM do Thượng úy Nguyễn Hữu Hoàng Minh làm tổ trưởng, khi đi tuần qua khu vực Hội trường Thống Nhất thì phát hiện hai đối tượng đi trên chiếc xe Nouvo có nhiều biểu hiện nghi ngờ.
    Khi các đối tượng này đi đến ngã tư Phan Chu Trinh – Lê Thánh Tôn (quận 1) thấy một du khách người Thái Lan đang đi bộ trên lề đường, tay cầm điện thoại di động nói chuyện, hai tên đã cho xe ép sát, giật phăng chiếc điện thoại giá trị của du khách. 
    Ngay lập tức, nhóm trinh sát hình sự tăng tốc, đuổi theo qua nhiều tuyến đường thuộc trung tâm quận 1. Dù đã bắn tới 3 phát súng chỉ thiên cảnh cáo nhưng hai đối tượng này vẫn liều lĩnh bỏ chạy trên những tuyến đường ngược chiều nhằm thoát khỏi sự truy đuổi của trinh sát.
    Cảnh sát nổ súng, bắt hai tên cướp táo tợn giữa trung tâm Sài Gòn

    Ngô Văn Thanh, một trong hai đối tượng gây ra vụ cướp.
    Trong quá trình rượt đuổi, đã có lúc trinh sát ép được xe của hai tên cướp, nhưng bị bọn chúng dùng chân đạp vào xe, chống cự quyết liệt. Khi đi đến ngã tư Trần Hưng Đạo – Phạm Ngũ Lão, một lần nữa, trinh sát buộc phải dùng súng bắn vào xe của hai đối tượng, trúng chân tên ngồi sau, nhưng bọn chúng vẫn chạy thoát.
    Chạy tiếp đến ngã tư Trần Hưng Đạo – Yersin, các chiến sĩ hình sự quyết định dùng xe lao thẳng vào bọn cướp, bắt được Ngô Văn Thanh tại chỗ. Riêng đối với Trần Hoài Thương bỏ chạy thoát thân đã bị người dân phối hợp với công an bắt gọn ngay sau ít phút.
    Tang vật của vụ cướp đã được thu hồi, làm thủ tục trả lại cho người bị mất. Trinh sát hình sự bị thương và tên cướp được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. 
    Phương Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-no-sung-bat-hai-ten-cuop-tao-ton-giua-trung-tam-sai-gon-a28433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan