+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát nổ súng bắt nhóm đua xe trái phép ở Quảng Ngãi

    ĐS&PL Cảnh sát nổ súng trấn áp một nhóm đối tượng đua xe trái phép manh động tăng ga bỏ chạy, thậm chí lao thẳng xe vào lực lượng làm nhiệm vụ.

    Báo Giao Thông dẫn thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lực lượng chức năng TP. Quảng Ngãi vừa bắt giữ một nhóm đối tượng có hành vi đua xe trái phép trên địa bàn.

    Cụ thể, khoảng 1h ngày 17/7, lực lượng CSGT và Cảnh sát hình sự Công an TP. Quảng Ngãi đã phát hiện một nhóm thanh niên khoảng hơn 30 đối tượng đua xe trái phép trên tuyến đường Hoàng Sa. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tổ chức truy bắt nhóm đối tượng.

    Các đối tượng đua xe trái phép chạy người chiều với tốc độ cao, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT. Sau khi phát hiện bị truy đuổi và vây bắt, nhóm quái xế đã bất chấp nguy hiểm, lao thẳng xe với tốc độ cao vào lực lượng làm nhiệm vụ.

    Trước tình hình đó, lực lượng cảnh sát đã nổ súng chỉ thiên để trấn áp và bắt giữ được 8 đối tượng, tạm giữ 25 xe mô tô các loại.

    canh sat no sung bat nhom dua xe trai phep o quang ngai
    Các đối tượng đua xe trái phép bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: C08/ Tri Thức Trực Tuyến

    Theo kết quả điều tra ban đầu, nhóm đối tượng tụ tập đua xe trái phép ở các huyện Bình Sơn, Tư Nghĩa, thị xã Đức Phổ và TP. Quảng Ngãi. Vào chiều ngày 16/7, các đối tượng đã liên lạc giao hẹn, ấn định thời gian, địa điểm thực hiện cuộc đua xe trái phép.

    Tri Thức Trực Tuyến thông tin thêm, đây là lần thứ 2 trong tuần Công an TP. Quảng Ngãi vây bắt và xử lý các trường hợp lạng lách, đua xe trái phép.

    Cục CSGT đã khuyến cáo các gia đình cần có các biện pháp quản lý, giáo dục thanh, thiếu niên tránh xa nạn đua xe trái phép. Người dân được yêu cầu báo ngay cho cơ quan chức năng khi phát hiện nghi vấn về xe thay đổi cấu hình, độ chế phương tiện, tụ tập đua xe trái phép.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-no-sung-bat-nhom-dua-xe-trai-phep-o-quang-ngai-a507374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan