+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát nổ súng phá sới xóc đĩa trong rừng keo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Khánh Hòa vừa triệt phá một sới bạc với hàng chục người tham gia nằm trong rừng keo tại thôn Hạ, xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh).

    Công an tỉnh Khánh Hòa vừa triệt phá sới xóc đĩa với hàng chục người tham gia nằm trong rừng keo tại thôn Hạ, xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh).

    Ngày 5/2, Phòng cảnh sát điều tra và phòng chống tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa triệt phá một sới bạc với hàng chục người tham gia nằm trong rừng keo tại thôn Hạ, xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa).

    Trước đó, sau thời gian theo dõi, chiều 4/2, PC45 phối hợp Công an huyện Diên Khánh tổ chức vây bắt.

    Lực lượng chức năng vây ráp, tạm giữ 42 đối tượng tham gia xóc đĩa trong rừng keo - Ảnh: Báo Giao thông

    Khi lực lượng cảnh sát ập vào, các đối tượng bỏ chạy tán loạn. Cảnh sát buộc phải nổ súng chỉ thiên để trấn áp. "Trong quá trình bắt do địa hình hẻo lánh, xa vắng đường sá đi lại gặp nhiều khó khăn nên có 5-7 đối tượng chạy thoát. Số đối tượng bị bắt giữ là 42 con bạc" - một lãnh đạo PC45 thông tin.

    Tang vật thu giữ gồm tiền trên chiếu bạc 39 triệu đồng, tiền các đối tượng mang theo đánh bạc là trên 300 triệu. Ngoài ra, còn thu giữ trên 30 xe máy, 2 ôtô và nhiều phương tiện, dụng cụ đánh bạc như bộ xóc, bạt che nắng...

    Cảnh sát cho biết, sòng xóc đĩa hoạt động gần năm nay, nằm sâu trong rừng sâu, khá xa khu dân cư và luôn có người cảnh giới.

    Để triệt phá sới bạc này, công an phải mất nhiều tháng mới tiếp cận, triệt phá được.

    Công an Khánh Hòa tạm giữ ông Nguyễn Văn Hà (Hà Bung, 58 tuổi) điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc; những người khác đang được phân loại xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-no-sung-pha-soi-xoc-dia-trong-rung-keo-a218971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan